24/03/2014 22:20 GMT+7

Truy tìm kẻ nghi bắt cóc em họ, "tống tình" thím dâu

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Đến tối 24-3, tung tích của Lê Hàn Văn Tâm - thủ phạm chính trong nghi án bắt cóc em họ, tống tình thím dâu và cháu Lê Hồng Hoa (4 tuổi) vẫn bặt âm sau 3 ngày ra khỏi nhà.

Theo gia đình của cả hai người, sự “mất tích” này có liên quan đến chuyện” tình cảm” giữa Tâm và chị Sơn Thị Thu Hồng. Chị Hồng là thím dâu của Tâm và là mẹ của cháu Hoa.

w6Vl0ctq.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Đặng - bà nội của cháu Hoa và cũng là bà nội của Tâm buồn rầu trong căn nhà trống hua trống hoắc - Ảnh: Đ.Hà

Trong những này qua, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Công an huyện Xuyên Mộc (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tích cực truy tìm tung tích của Tâm (tên gọi khác là Cả, 20 tuổi, ngụ tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và cháu Lê Hồng Hoa (4 tuổi, gọi Tâm bằng anh con bác).

Trước đó, vào tối 21-3, Tâm bất ngờ đưa cháu Hoa trốn vào rừng và đến gần nửa đêm gọi điện thoại cho chị Sơn Thị Thu Hồng (là thím dâu của Tâm và mẹ ruột của cháu Hoa) yêu cầu chị đi một mình vào rẫy để gặp con, nếu đi nhiều người thì tính mạng cháu Hoa sẽ nguy hiểm. Nhưng chị Hồng kêu thêm hai người nữa đi cùng vào rẫy nên Tâm không gặp.

Theo người nhà chị Hồng, vào đêm 21-3, vào thời điểm giữa lúc Tâm đưa cháu Hoa đi và gọi điện cho chị này, Tâm có ghé về nhà lấy xe máy.

Khi mọi người hỏi cháu Hoa ở đâu, Tâm trả lời “không biết”. Từ khuya 21-3 đến rạng sáng 22-3, Tâm và cháu Hoa xin ngủ nhờ tại một chòi canh rẫy của người dân, rồi đưa cháu Hoa đi mất dạng.

Theo những người thân của chị Hồng, một năm về trước nhiều người có nghe chuyện Tâm nó có tình cảm với chị Hồng nhưng không ai tin vì chị Hồng là thím dâu ruột của Tâm.

Nhưng gần đây, Tâm càng thể hiện tình cảm với thím dâu và muốn lấy chị Hồng làm vợ. Thậm chí, vì bị ngăn cản chuyện tình cảm với thím dâu, Tâm đã hai lần tự tử bằng cách đập đầu vào trụ điện và uống thuốc sâu.

Cũng vì chuyện tình ngang trái này nên chị Hồng và chồng là anh Lê Văn Triệu đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Theo nhận định của nhiều người, Tâm và cháu Hồng vẫn quanh quẩn ở xã Bưng Riềng hay các xã lân cận. Nhưng do địa hình ở đây chủ yếu là rừng, rẫy, thưa vắng dân cư nên việc truy tìm Tâm gặp nhiều khó khăn.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên