25/06/2014 21:22 GMT+7

Truy đuổi, bắt giữ 2 nghi can trộm, cướp

           MẬU TRƯỜNG
           MẬU TRƯỜNG

TTO - Chỉ trong một ngày, các chiến sĩ thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT Công an TP.HCM) đã truy đuổi, bắt giữ hai nghi can gây ra 2 vụ trộm xe, cướp giật trên đường phố.

XJFFsuOU.jpgPhóng to
Đối tượng bị tổ công tác bắt giữ khai tên Hồ Tuấn Kiệt - Ảnh do PC67 cung cấp

Ngày 25-6, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho biết chỉ trong một ngày, các chiến sỹ cảnh sát giao thông thuộc phòng đã truy đuổi và bắt được các đối tượng trong 2 vụ cướp giật.

Vụ thứ nhất xảy ra vào khoảng 11g15 ngày 24-6. Vào thời điểm trên, khi đang tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai Q.1, các chiến sỹ thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn do Trung úy Nguyễn Xuân Văn làm tổ trưởng nghe tiếng người dân truy hô “cướp”. Đồng thời, tổ công tác cũng phát hiện cách đó khoảng gần 200m một nam thanh niên có dấu hiệu khả nghi đang vừa chạy vừa đẩy chiếc xe đạp điện theo hướng ngược với thái độ hốt hoảng, lấm lét.

Ngay lập tức, các chiến sỹ đã truy đuổi và đến khu vực gần sân vận động Hoa Lư thì khống chế đựơc đối tượng và giao cho công an P.Đa Kao, Q.1 xử lý.

Tại Công an Phường, đối tượng khai nhận tên Hồ Tuấn Kiệt, 22 tuổi, ngụ Q.4, đã trộm xe đạp điện tại hẻm 18A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1.

Cũng trong ngày 24-6, vào lúc 23g30 tổ công tác thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn do Trung uý Võ Thành Luân làm tổ trưởng làm nhiệm vụ trên tuyến đường Điện Biên Phủ (Q. Bình Thạnh) thì bất ngờ nghe tiếng truy hô cướp và thấy một nam thanh niên phóng xe mô tô với tốc độ nhanh về hướng vòng xoay Điện Biên Phủ.

Các chiến sỹ đã tăng tốc đuổi theo. Cùng với sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác đã không chế được đối tượng và thu giữ tang vật là điện thoại di động mà đối tượng vừa giật của người đi đường giao cho công an P. Đa Kao xử lý.

           MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên