31/03/2013 08:07 GMT+7

Trường ĐH "tự đính chính"

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TT - Một số trường ĐH đã lên tiếng vì sự sai sót về ngành thi, khối thi... ở cuốn Những điều cần biết... trong thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh, nhằm cung cấp thông tin chuẩn xác cho thí sinh kịp thời làm hồ sơ đăng ký dự thi.

Chẳng hạn, ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (mã ngành D340103) của Trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội từ năm 2012 đã tuyển sinh cả bốn khối A, A1, D1, C thì trong cuốn Những điều cần biết... lại chỉ ghi ba khối thi A, A1, D1. Trường ĐH Tài nguyên và môi trường TP.HCM cũng thông báo trường chỉ đào tạo bậc ĐH ngành địa chất học (mã ngành D440201), chứ không đào tạo ngành địa lý học (D310501) như cuốn Những điều cần biết... thông tin.

Ngày 30-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, GS.TS Vũ Văn Hóa - phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội - cho hay sau khi phát hiện có sai sót, nhà trường đã yêu cầu NXB Giáo Dục Việt Nam đính chính, nhưng hiện tại chưa nhận được phản hồi về việc điều chỉnh này của NXB. Do đó hiện trường phải “tự đính chính” trên website. Trong khi đó, trưởng phòng đào tạo một trường ĐH cũng bị thông tin sai cho biết Bộ GD-ĐT đã sửa lại thông tin trên phiên bản điện tử cuốn Những điều cần biết... và đề nghị các trường tự đăng tải lại thông tin chính xác trên website của trường.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên