13/12/2012 06:24 GMT+7

Trung tâm báo chí đại hội

(LÂM HOÀI)
(LÂM HOÀI)

TT - Để phục vụ đại hội, T.Ư Đoàn đã phối hợp với Trung tâm hội nghị quốc gia chuẩn bị một trung tâm báo chí rộng rãi, hiện đại.

Có sức chứa 200 chỗ ngồi, trung tâm trang bị hàng chục máy tính, WiFi, màn hình lớn truyền hình trực tiếp từ hội trường chính, đường truyền hình, âm thanh, đi kèm đội ngũ kỹ thuật ứng trực…

TN phải có “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”

wFi4Sl0m.jpgPhóng to

Các phóng viên tác nghiệp tại Trung tâm báo chí đại hội Đoàn - Ảnh: LÂM HOÀI

Ngoài ra đội ngũ cán bộ, nhân viên phòng báo chí, xuất bản (Ban tuyên giáo T.Ư Đoàn) còn thường trực tại trung tâm để kịp thời cung cấp cho báo chí các tài liệu của đại hội. Nhiều phóng viên đã bày tỏ sự hài lòng khi tác nghiệp tại trung tâm này.

“Tiếp nối truyền thống - vững bước tương lai”

JcYOug9B.jpgPhóng to

Những kỷ vật, thư tình nguyện ra chiến trường viết bằng máu luôn giữ chân khách tham quan - Ảnh: Q.LINH

Là chủ đề triển lãm được khai mạc ngay trước giờ Đại hội Đoàn toàn quốc lần X khai cuộc. Ngoài hình ảnh hoạt động, lịch sử các kỳ đại hội của Đoàn, triển lãm còn có nhiều kỷ vật của Đoàn đi cùng năm tháng. Đặc biệt, nhiều bức thư tình nguyện “xếp bút nghiên lên đường tranh đấu” của một thời tuổi trẻ hào hùng được viết bằng máu đã làm nhiều khách tham quan dừng chân khá lâu.

Triển lãm còn chiếu một số phim tư liệu lịch sử của Đoàn, trong đó có bộ phim tài liệu về anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng do Tuổi Trẻ thực hiện.

Trang phục dân tộc hút đại biểu

smWXsMqq.jpgPhóng to
Các đại biểu nữ trong trang phục dân tộc thiểu số luôn đắt khách xin chụp hình - Ảnh: Q.NGUYÊN

Những bộ trang phục của các đại biểu dân tộc thiểu số khu vực phía Bắc không chỉ làm đại hội thêm sắc màu mà còn hút ánh nhìn của nhiều đại biểu khác. Bằng chứng là không chỉ đại biểu nam mà có rất nhiều đại biểu nữ đã xếp hàng để có được bức ảnh chụp chung với các nữ đại biểu mang sắc phục dân tộc thiểu số. Và những “người mẫu bất đắc dĩ” ấy dù e thẹn nhưng luôn vui vẻ nhận lời mỗi khi được đề nghị chụp hình chung.

(LÂM HOÀI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên