15/06/2016 19:51 GMT+7

Trộm đột nhập lấy cắp xe máy có...súng của trưởng công an xã

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Kẻ trộm đột nhập trụ sở Công an xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội giữa ban ngày, lấy cắp xe máy của trưởng công an xã. Trong xe có một số công cụ hỗ trợ, trong đó có khẩu súng bắn đạn cao su.

Trụ sở Công an xã Nhị Khê nơi xảy ra vụ trộm mất súng của trưởng công an xã - Ảnh: CTV.
Trụ sở Công an xã Nhị Khê nơi xảy ra vụ trộm mất súng của trưởng công an xã - Ảnh: CTV.

Ngày 15-6, Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín cho biết đã nhận được báo cáo từ Công an xã Nhị Khê về việc trụ sở công an xã bị trộm đột nhập lấy cắp tài sản chiều 8-6.

Lợi dụng lúc trụ sở công an không có người, không khóa cửa, kẻ gian đột nhập lấy cắp chiếc xe máy của ông Phạm Văn Chiến, trưởng công an xã. Trong cốp xe có đựng một số công cụ hỗ trợ của lực lượng công an.

Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín đang điều tra, truy bắt thủ phạm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Văn Chiến thừa nhận trong số công cụ hỗ trợ bị mất trộm có một khẩu súng bắn đạn cao su. Khẩu súng này được Công an huyện Thường Tín trang bị cho Công an xã Nhị Khê phục vụ công tác.

Theo ông Chiến, ngày 8-6 công an xã triển khai nhiệm vụ giữ an ninh trật tự phục vụ công tác thi cử của học sinh trên địa bàn. Khoảng 15g30 ông Chiến về trụ sở công an xã để xe, trong cốp xe có một số công cụ hỗ trợ.

“Lúc đó có một công an viên đang trực nên tôi để xe ở trụ sở rồi tiếp tục nhiệm vụ, chưa kịp cất súng, còng số 8, gậy 3 khúc vì trong buổi chiều vẫn phải làm. Do có nhiệm vụ giải tỏa tắc đường đột xuất nên ca trực bị điều động ra đường, anh em quên khóa cửa” - ông Chiến nói.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên