20/11/2015 13:04 GMT+7

Triển lãm thành tựu của văn nghệ sĩ TP.HCM

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Sáng 20-11 tại trụ sở Hội liên hiệp Văn học - nghệ thuật TP.HCM, Quận 3 diễn ra lễ khai mạc triển lãm thành tựu văn hóa nghệ thuật của TP nhiệm kỳ qua.

Ông Lê Hoàng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM và bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng các văn nghệ sĩ xem triển lãm... Ảnh: C.K

Đây là triển lãm được tổ chức trước thềm Đại hội nhiệm kỳ VIII và Đại hội Đảng bộ (vòng 2) của Liên hiệp các hội Văn học - nghệ thuật (VH-NT) TP.HCM, cũng là hoạt động đầu tiên khai mạc cho loạt hoạt động chào mừng khác như biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, triển lãm sách, tranh ảnh tại trụ sở của liên hiệp đồng thời các Hội cũng tổ chức các hoạt động chuyên ngành tại Hội của mình.

Đến tham dự lễ khai mạc có ông Lê Hoàng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM và bà Thân Thị Thư - trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, về phía Hội Liên hiệp các hội VH-NT TP.HCM có ông Ca Lê Thuần - bí thư Đảng đoàn, chủ tịch Hội, ông Trần Long Ẩn - Đảng ủy hội liên hiệp và các văn nghệ sĩ của các hội chuyên ngành.

Triển lãm ngày 20-11 có sự tham gia của Hội kiến trúc sư thành phố với những tác phẩm đoạt giải thưởng kiến trúc, Hội nhiếp ảnh có góc trưng bày những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, Hội văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số TP.HCM với triển lãm mỹ thuật thư pháp, hội mỹ thuật TP mang đến các tác phẩm điển hình của các trại sáng tác.

Riêng Hội điện ảnh, ngoài các hình ảnh, poster các phim liên quan đến hội trong nhiệm kỳ qua thì đặc biệt có trưng bày tấm pano bảo vệ biển đảo với chữ ký của các nghệ sĩ điện ảnh truyền hình thành phố. 

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên