25/08/2013 14:05 GMT+7

Trao giải và công bố bức tường ảnh "Sống yêu vận động"

H.NHỰT
H.NHỰT

TTO - Sáng 25-8, tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Công ty Vinamilk đã tổ chức lễ công bố bức tường ảnh "Sống yêu vận động" và trao giải cho các tác giả đoạt giải của cuộc thi ảnh "Sống yêu vận động" trên Tuổi Trẻ Online.

X1A7fOVy.jpgPhóng to
Các bạn trẻ tạo dáng bên bức tường ảnh "Sống yêu vận động" - Ảnh: H.Nhựt
1O1Q8uyz.jpgPhóng to
Anh Nguyễn Minh Hảo - người đoạt giải nhất cuộc thi ảnh bên bức tường ảnh "Sống yêu vận động" - Ảnh: H.Nhựt
iofwxYZp.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ và Công ty Vinamilk trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải - Ảnh: H.Nhựt
Gec6GYIQ.jpgPhóng to
Ca sĩ Khởi My chia sẻ bí quyết để có vóc dáng thon thả - Ảnh: H.Nhựt
PM9WoDjg.jpgPhóng to
Ca sĩ Khởi My chụp hình lưu niệm cùng các bé - Ảnh: H.Nhựt

Tham gia buổi công bố có ca sĩ Khởi My và vận động viên điền kinh Vũ Thị Hương - Cô gái vàng của thể thao Việt Nam, cùng hàng ngàn bạn trẻ yêu thích thể thao vận động tại TP.HCM.

Ca sĩ Khởi My cho biết bí quyết để giữ được phong độ vui tươi và luôn "nhí nhảnh" chính là nhờ vào việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. "My luôn vận động liên tục để có sức bền trên đường đua đến giấc mơ của mình. Mỗi ngày My dậy sớm, vận động nhẹ nhàng, buổi chiều đi tập vũ đạo, vừa để diễn hay hơn, vừa giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ", ca sĩ của ca khúc Vì sao cho biết.

Vận động viên Vũ Thị Hương chia sẻ việc luyện tập đối với các vận động viên không đơn giản, đòi hỏi sức bền, sự kiên nhẫn và ý chí vươn lên. Vận động viên này nói các bạn trẻ muốn có sức khỏe tốt phải kiên nhẫn, chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày. Trong ăn uống cần lưu ý bổ sung nước nhất là nước chanh muối sẽ giúp bù nước bù muối, hỗ trợ cân bằng điện giải, tăng tính dẻo dai trong luyện tập... vì trong quá trình luyện tập cơ thể sẽ bị mất nước, muối sẽ dễ dẫn đến mệt mỏi.

Được tổ chức từ 5-5 đến 5-8 trên báo điện tử Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), cuộc thi ảnh "Sống yêu vận động" đã nhận được gần 3.000 bức ảnh gửi dự thi, trong đó có 2.525 bức ảnh được duyệt đăng trên trang thi ảnh http://tuoitre.vn/songyeuvandong.

Trong sáng nay, ban tổ chức đã trao:

Giải nhất (10 triệu đồng) cho tác phẩm Đột phá dã ngoại của tác giả Nguyễn Minh Hảo với 6.849 lượt bình chọn;

X82qDWzA.jpgPhóng to
Tác phẩm Đột phá dã ngoại của tác giả Nguyễn Minh Hảo

- Giải nhì (5 triệu đồng) được trao cho tác phẩm Bé vui chơi của tác giả Nguyễn Thị Nguyệt với 5.715 lượt bình chọn;

I5bQYroL.jpgPhóng to
Tác phẩm Bé vui chơi của tác giả Nguyễn Thị Nguyệt

- Giải ba (3 triệu đồng) được trao cho tác phẩm Vận động vì cuộc sống của tác giả Lê Trung Thành với 3.031 lượt bình chọn;

xpSZSf9G.jpgPhóng to
Tác phẩm Vận động vì cuộc sống của tác giả Lê Trung Thành

Và giải bạn đọc bình chọn (2 triệu đồng) thuộc về chị Nguyễn Vũ Thu Trang với dự đoán dành cho giải nhất là 6.852 lượt bình chọn.

Do tác giả Nguyễn Thị Nguyệt đoạt giải nhì cuộc thi ảnh hiện đang ở Hà Nội nên ban tổ chức sẽ trao giải thưởng đến chị Nguyệt sau.

Anh Nguyễn Minh Hảo, sinh viên năm cuối Trường đại học Công nghệ Bưu chính viễn thông - người giành giải nhất cuộc thi ảnh với tác phẩm Đột phá dã ngoại, nói là một người khuyết tật vận động nhưng điều đó không cản trở anh tham gia tích cực các hoạt động thể dục thể thao và hoạt động dã ngoại.

Theo anh Hảo, để giữ cho trí lực và thể lực mạnh khỏe không gì khác hơn là bản thân mình phải siêng năng tập luyện, sống lành mạnh và biết cách chăm sóc sức khỏe của bản thân mình.

H.NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên