24/09/2013 21:13 GMT+7

Trao giải 2 cuộc thi ảnh và viết về hè tình nguyện

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 24-9, Thành đoàn, Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và báo Tuổi Trẻ đã tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hè tình nguyện” và cuộc thi viết “Ký ức một thời tình nguyện”.

Trao giải thi ảnh và thi viết về Mùa hè xanh

Sau hai tháng diễn ra, các tác giả nhiều vùng miền cả nước đã gửi 197 bài viết và 1.660 bức ảnh tham dự hai cuộc thi nhân kỷ niệm 20 năm các chiến dịch hè tình nguyện của TP.HCM.

Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ cho rằng các tác phẩm dự thi đã khắc họa khuôn mặt chiến sĩ tình nguyện, diện mạo, tinh thần của phong trào tình nguyện với sự mạnh mẽ, trong sáng, tấm lòng thiện nguyện của những con người tình nguyện.

Còn tổng giám đốc Công ty TNHH Wrigley VN Nguyễn Hữu Tuấn Anh cho biết nhãn hàng Doublemint tự hào vì được đồng hành với một hoạt động mà sau 20 năm vẫn trẻ, vẫn xanh và luôn vang xa như Mùa hè xanh.

Ban tổ chức đã trao 10 giải khuyến khích, sáu giải ba, bốn giải nhì và một giải nhất cho cả hai cuộc thi. Trong đó, nghệ sĩ nhiếp ảnh Kim Chi nhận giải nhất cuộc thi “Khoảnh khắc hè tình nguyện”, cuộc thi “Ký ức một thời tình nguyện” không có giải nhất.

Udcqubel.jpg

____________

Tin bài liên quan:

Tuổi Trẻ phát động cuộc thi “Ký ức một thời tình nguyện”Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hè tình nguyện”: bạn dự thi chưa?“Khoảnh khắc hè tình nguyện”: nhiều ảnh đẹp dự thi giờ chótĐọng lại những dòng ký ứcĐem đến sự đổi thay“Khoảnh khắc hè tình nguyện”: nhiều ảnh đẹp dự thi giờ chótKhoảnh khắc hè tình nguyện

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên