02/07/2016 16:23 GMT+7

Trấn Thành thừa nhận bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

YẾN THANH
YẾN THANH

TTO - Danh hài Trấn Thành tự quay một clip từ sân bay Houston, Texas (Mỹ) thừa nhận anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ "vì visa bị cancelled (hủy)".

Trấn Thành trong một chương trình truyền hình thực tế - Ảnh tư liệu

Trong clip xuất hiện trên mạng xã hội, Trấn Thành nói rất rõ: "Trấn Thành đã bay qua tới đây rồi nhưng không thể vào Mỹ được vì visa bị cancelled (hủy)... Không ai để ý là nó đã hết hạn. Thiệt tình Thành không biết chuyện này là như thế nào... Thành không thể có mặt ở show Houston được, rất là xin lỗi quý vị...".

Trấn Thành kêu gọi khán giả ủng hộ chuyến lưu diễn vì "Vẫn còn Hari Won, Anh Đức và má Giàu (nghệ sĩ Ngọc Giàu - PV) và một số anh chị em ở đó...".

"Thành hứa sẽ bay lại Mỹ và phục vụ khán giả gấp đôi để cho quý vị có thể thoải mái hơn. Hi vọng quý vị đừng có buồn Thành nha" - Trấn Thành nói.

Ngay sau khi đoạn clip xác nhận bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ của Trấn Thành được đăng tải, nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng nổi lên đặt dấu hỏi về vụ việc.

Một người cho biết "nếu nhìn kỹ góc bên phải của visa, thời hạn là 30-11-2016, tức vẫn còn hiệu lực 4 tháng", không hiểu sao Trấn Thành lại không được hải quan Mỹ cho nhập cảnh (chứ không phải là bị trục xuất).

Show Tiếu Vương hội có Trấn Thành tại Atlanta bị hủy do sự cố danh hài này không được nhập cảnh vào Mỹ - Ảnh: FB

 

Được biết khuya 29-6, Trấn Thành cùng bạn gái Hari Won và một số nghệ sĩ khác bay sang Mỹ để lưu diễn chương trình Hạ vàng cát trắng do bầu show Liên Phạm tổ chức ở nhiều thành phố của Mỹ.

Dự kiến chuyến lưu diễn kéo dài từ ngày 2 đến 10-7. Các nghệ sĩ tham gia chung đợt lưu diễn với Trấn Thành là ca sĩ Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Ngô Kiến Huy, Hari Won và các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Hương, Hoài Tâm, Anh Đức. 

>> Xem clip Trấn Thành thừa nhận bị từ chối nhập cảnh Mỹ

YẾN THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên