11/09/2013 10:51 GMT+7

Keith Urban thay đổi "khẩu vị" âm nhạc

HOÀNG KHÁNH 
HOÀNG KHÁNH 

TTO - Ca sĩ nhạc đồng quê người Úc Keith Urban đã quyết định mang đến cho album thứ 8 sắp ra mắt của mình một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới.

4VSaELAW.jpgPhóng to
Ca sĩ Keith Urban - Ảnh: Reuters

Với album mới mang tên Fuse, Keith Urban đã tìm kiếm những nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc mới. Chín chuyên gia âm nhạc đã được chàng ca sĩ nhạc đồng quê này mời hợp tác, trong đó có Butch Walker (người nổi tiếng với những tác phẩm rock và pop cho Kathy Perry), ca sĩ – nhạc sĩ R&B Benny Blanco và cặp đôi sản xuất âm nhạc người Na Uy, Stargate.

“Tôi muốn bắt đầu khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với tôi. Ban đầu tôi chọn ra 25 bài hát và một số bài hát nhất định trong số đó đã làm tôi suy nghĩ mãi về sự mạnh mẽ và nội dung của chúng. Từ đó, 16 bài hát chính thức của Fuse đã bắt đầu hình thành”, Keith Urban chia sẻ.

Single Little Bit of Everything đã được “chào hàng” vào tháng 5 vừa qua để thăm dò phản ứng của khán giả trước khi Fuse thật sự “lên kệ”. Little bit of Everything, một bản nhạc pop với những nhịp điệu mạnh pha lẫn một chút hip-hop, thật sự cho thấy Keith Urban đang thử nghiệm với một dòng nhạc mới.

Phu quân của “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman đã trở lại giữ chức vị ban giám khảo cho mùa thứ 13 chương trình American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ). Anh nói chính nhờ giữ “ghế nóng” của American Idol đã truyền cảm hứng cho anh nghĩ về một phong cách âm nhạc mới cho album Fuse.

Keith Urban cho biết, “Tôi rất muốn đối mặt với thử thách mới, khám phá những giới hạn trong âm nhạc và giai điệu của tôi nhưng vẫn không đánh mất chính mình”.

Mặc dù mang một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới nhưng Fuse được trông đợi sẽ có thể đạt được những thành tích như các album của Keith Urban trước đây. Các sản phẩm âm nhạc của Keith Urban đã từng nằm trong top bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard Mỹ và nằm trong top 5 bảng xếp hạng Billboard 200.

Theo Reuters

HOÀNG KHÁNH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên