15/08/2017 15:27 GMT+7

​Nữ diễn viên đóng thế tử nạn trên phim trường Deadpool 2

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Một nữ diễn viên đóng thế đã tử nạn khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm với xe máy trên trường quay bộ phim Deadpool 2 ở Canada, đài CNN ngày 15-8 đưa tin.

Ryan Reynolds trong vai siêu anh hùng Deadpool - Ảnh: FOX
Ryan Reynolds trong vai siêu anh hùng Deadpool - Ảnh: FOX

Thông tin trên được cảnh sát Vancouver công bố vào rạng sáng ngày 15-8 (giờ địa phương), hiện vụ việc đang được thụ lý điều tra. Tên của nữ diễn viên xấu số vẫn được giữ kín.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn vì tai nạn xảy ra trên trường quay Deadpool 2. Xin gửi tình yêu và lời cầu nguyện của chúng tôi đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy trong thời điểm khó khăn này”, 20th Century Fox, đơn vị phân phối bộ phim phát biểu trong một thông báo.

Vài giờ sau tai nạn, nam tài tử Ryan Reynolds - người đảm nhận vai chính trong phim, cũng bày tỏ lời chia buồn.

“Hôm nay thật là thảm khốc, chúng tôi mất đi một thành viên trong ekip khi đang quay Deadpool. Chúng tôi rất đau lòng, cảm thấy sốc, nhưng chúng tôi biết không gì có thể bằng nỗi đau mà gia đình và những người yêu thương cô ấy phải chịu đựng lúc này”, Ryan Reynolds viết lên Twitter.

Ảnh chụp nơi được cho là hiện trường vụ tai nạn do một người đăng lên Twitter
Ảnh chụp nơi được cho là hiện trường vụ tai nạn do một người đăng lên Twitter

Deadpool 2 là phần tiếp theo của phần 1 ra mắt vào năm 2016 nói về siêu anh hùng “siêu bựa” Deadpool, cũng do Ryan Reynolds thủ vai.

Phần 1 của bộ phim thu về 783 triệu USD từ phòng vé trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim khiến Hội đồng phân loại phim British Board of Film Classification (BBFC) của Anh nhận được nhiều lời than phiền nhất năm 2016 vì các cảnh bạo lực máu me, các nội dung liên quan đến sex và ngôn ngữ khiếm nhã.

Phần 2 của bộ phim được bấm máy vào cuối tháng 6 vừa qua, dự kiến phát hành vào tháng 6 năm sau.

Tai nạn của nữ diễn viên phim Deadpool là ca tử nạn thứ 2 của diễn viễn đóng thế trong vài tuần gần đây trên phim trường, sau cái chết của nam diễn viên John Bernecker của phim The Walking Dead.

Ngày 12-7 vừa qua, anh qua đời sau một cú ngã đập đầu vào bê tông từ độ cao hơn 6m trên trường quay ở bang Georgia, Mỹ.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên