15/12/2016 11:14 GMT+7

Ca sĩ 16 tuổi Jackie Evancho hát tại lễ nhậm chức ông Trump

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Á quân của America's Got Talent 2010, Jackie Evancho hôm 14-12 xác nhận sẽ hát quốc ca trong ngày ông Donald Trump nhậm chức.

Á quân của America's Got Talent 2010, Jackie Evancho - Ảnh: BBC

Nữ ca sĩ 16 tuổi cho biết cô rất phấn khích khi được mời biểu diễn tại lễ nhậm chức diễn ra vào ngày 20-1 tới. Boris Epshteyn, giám đốc truyền thông Ủy ban nhậm chức của ông Trump gọi Evancho là “niềm cảm hứng của mọi người Mỹ” và “đại diện cho những điều sáng giá và tuyệt vời nhất của nước Mỹ”.

Sau khi giành ngôi vị Á quân tại America's Got Talent năm mới 10 tuổi, Evancho nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá trong làng âm nhạc. Cô từng được mời biểu diễn tại Nhà Trắng và có album bán chạy nhất nhì nước Mỹ.

Đại diện Ủy ban nhậm chức của ông Trump cho biết những “tài năng tầm cỡ thế giới” đã đề nghị được biểu diễn tại buổi lễ nhưng Evancho là người đầu tiên được họ công bố xác nhận tham dự. Tuy nhiên, theo trang The Sydney Morning Herald, khác với Tổng thống Barack Obama khi nhậm chức, ông Trump không thể mời được các ca sĩ kỳ cựu đến tham dự buổi lễ của mình.

Cả Beyonce, người từng hát quốc ca trong lễ nhậm chức của ông Obama, hay Katy Perry, Bruce Springsteen và rất nhiều ngôi sao ca nhạc khác đều ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Tháng trước, danh ca Elton John cũng phủ nhận thông tin ông sẽ biểu diễn tại lễ nhậm chức của Trump. The Sydney Morning Herald cũng cho biết đội ngũ của ông Trump gần như “tuyệt vọng” vì không thể mời các tên tuổi lớn đến biểu diễn, dù đã chấp nhận trả số tiền thù lao lên đến 7 con số.

Điều này chưa từng xảy ra trước đó vì được xuất hiện trong lễ nhậm chức của tân Tổng thống là một vinh dự to lớn - nên đa phần các nghệ sĩ đều rất vui vẻ tham gia. Một số tên tuổi khác cũng được mời tham dự lễ nhậm chức của ông Trump gồm nam ca sĩ Kanye West, nghệ sĩ người Ý Andrea Bocelli, ca sĩ nhạc rock Ted Nugent, ca sĩ nhạc đồng quê Lee Greenwood.

* Xem video Jackie Evancho biểu diễn tại  America's Got Talent 2010:

 
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên