28/11/2016 14:30 GMT+7

Chi Bảo đứt dây chằng với Giá của nụ cười

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Diễn viên Chi Bảo đã có kỷ niệm khó quên khi tham gia bộ phim Giá của nụ cười (dài 37 tập, phát sóng từ 28-11) khi trong một cảnh quay đánh võ, anh phải nhập viện và đoàn phim dừng quay tới 2 tháng.

Chi Bảo và Đoàn Thanh Tài trong phim Giá của nụ cười - ảnh: ĐPCC
Chi Bảo và Đoàn Thanh Tài trong phim Giá của nụ cười - ảnh: ĐPCC

Chi Bảo vào vai Minh Lâm, một cảnh sát hoạt động ngầm nhằm phá án đường dây buôn bán ma túy và vũ khí xuyên biên giới núp bóng quán bar Nice Dream.

Tại đây, anh quen và nảy sinh tình cảm với Ngọc Tú, một sinh viên yêu thích công việc DJ. Tú cũng lọt vào mắt xanh của ông chủ quán bar Trường Phong...

Chia sẻ về kỷ niệm với bộ phim, Chi Bảo đã nhớ lại, khi diễn cảnh đánh nhau với Đoàn Thanh Tài, dù đạo diễn Lê Minh cử cascadeur đóng thế nhưng anh vẫn muốn tự đánh võ để cảnh quay chân thực hơn.

Cảnh quay từ buổi tối đến 2, 3g sáng hôm sau nên Chi Bảo thấm mệt, chân đau nhưng vẫn cố gắng quay.

Đến lúc không chịu nổi, Chi Bảo té xuống. Đoàn phim đưa anh đi bệnh viện và bác sĩ chẩn đoán anh bị đứt dây chằng, phải mổ. Sau đó đoàn phim tạm ngưng hai tháng để Chi Bảo bình phục sức khỏe mới quay tiếp.

“Dĩ nhiên, những cảnh quay võ thuật sau chúng tôi chỉ quay Chi Bảo từ phần tay trở lên. Còn cảnh nhảy, đá chân cặp cổ… đều do cascadeur đảm nhiệm.”, đạo diễn Lê Minh cho hay.

Ngoài Chi Bảo, Giá của nụ cười còn có sự tham gia của diễn viên Trung Dũng, Kiều Ngân, Thùy Trang, Long đẹp trai, Mỹ Duyên, Công Ninh…

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên