23/10/2013 13:49 GMT+7

Chi Bảo, Quyền Linh tiếp tục Hiểu về trái tim

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Diễn viên Chi Bảo, MC Quyền Linh và diễn viên Trương Ngọc Ánh - ba đại diện của quỹ Hiểu về trái tim - đã có mặt trong buổi công bố Hiểu về trái tim lần IV (2013 - 2015) với chủ đề Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo VN.

“Hiểu về trái tim” đến New York"Hiểu về trái tim" - 10 tỉ đồng vì trẻ em trong năm 2011

Ae5XuWIi.jpgPhóng to
Ban chấp hành quỹ Hiểu về trái tim nhiệm kỳ 2013-2015: Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo (từ trái sang) - Ảnh: Q.N.

Chi Bảo và Quyền Linh đã là "linh hồn" của quỹ Hiểu về trái tim từ năm 2010 đến nay. Riêng diễn viên Trương Ngọc Ánh sau những lần tham gia trong vai trò đại sứ của quỹ cũng sẽ gia nhập vào ban chấp hành của quỹ nhiệm kỳ này với mong muốn quảng bá và vận động được thêm cho quỹ nhiều hơn nữa.

Trong ba năm qua, quỹ Hiểu về trái tim đã hỗ trợ mổ thành công cho 825 trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh; tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 10.000 em mồ côi, cơ nhỡ ở TP.HCM và Hà Nội; Xây 30 căn nhà tình thương; Bảo trợ dinh dưỡng cho hơn 1.000 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu vùng xa; trao 95 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học…

Diễn viên Chi Bảo, giám đốc quỹ Hiểu về trái tim, chia sẻ: "Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay thì số tiền từ thiện từ các doanh nghiệp gửi về quỹ không thể dồi dào như trước nữa. Vì vậy, với chương trình lần này, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc quảng bá và kêu gọi các cá nhân ủng hộ vào quỹ với hình thức nhắn tin từ thiện với cú pháp HVTT gửi 1404, mỗi tin nhắn là 8.000 đồng để tạo nguổn quỹ ổn định".

Trong khi đó, MC Quyền Linh cho biết thêm: "Chúng tôi cũng sẽ tổ chức một số chương trình gala và mời các anh chị em nghệ sĩ, các mạnh thường quân cùng biểu diễn văn nghệ, tham gia đấu giá để gây quỹ."

Ngoài ra, quỹ cũng đã tổ chức thành công trên 50 buổi nói chuyện quanh các chủ đề về cuộc sống tại các trường đại học, cao đẳng, nhà văn hóa, doanh nghiệp… thu hút hàng chục ngàn thanh niên, sinh viên, học sinh, công nhân.

Năm nay, Quỹ Hiểu về trái tim cũng phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa.

Mục tiêu chương trình Hiểu về trái tim lần IV (2013-2015) với chủ đề “Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam” đặt ra trong hai năm là: Tổ chức vận động được 1.000.000 hội viên tham gia Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim; 1.000.000 trẻ em được khám bệnh, chăm sóc sức khỏe và khám sàng lọc tim bẩm sinh; 2.000 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí; 30.000 giáo viên các trường mầm non, tiểu học được tập huấn các phương pháp sơ, cấp cứu cơ bản cho trẻ em; 3.000 học sinh nghèo được bảo trợ dinh dưỡng; Xây dựng 50 nhà Nhân ái, 10 nhà bán trú dân nuôi cho trẻ em nghèo; Tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 20.000 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên