17/09/2016 07:00 GMT+7

Ngắm trang phục MYM giúp bạn gái "huyền bí và khác lạ"

Q.N. - Ảnh: LadyGo
Q.N. - Ảnh: LadyGo

TTO -  Bộ sưu tập Thu Đông - Midnight Garden (tạm dịch: Khu vườn lúc nửa đêm) của MYM thể hiện vẻ đẹp huyền bí và khác lạ của thiên nhiên vào lúc nửa đêm.

Dàn người mẫu: Miss Áo dài đại dương My Nguyễn, người mẫu Minh Triệu, Thanh Hằng, Lan Khuê và Diễm Hương diện các mẫu trang phục của BST Thu Đông - Khu vườn ban đêm của MYM

Với BST này, hai NTK chủ chốt của thương hiệu MYM là Ý Vân (học thiết kế ở trường ĐH Philadelphia University tại bang Pennsylvannia, Mỹ và tại trường American University of Rome, Ý) và Vũ Tá Linh (cử nhân trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội và Học viện Thời trang London Hà Nội) vận dụng xu hướng in hoa trên gam màu tối (dark floral) rất tài tình trong các thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của mình.

BST có khá nhiều mẫu áo crop-top ấn tượng, khoe tuyệt đối eo thon của người mặc. Thanh Hằng diện một trong số đó, cũng là phong cách "fast fashion" mà NTK Ý Vân của thương hiệu MYM ưa thích.  

Về kiểu dáng, hầu hết các sản phẩm trong BST Midnight Garden nói riêng và của MYM nói chung là những mẫu đơn giản, tiện dụng, rất dễ mặc đúng chất “fast fashion” mà Ý Vân yêu thích.  

Thêm vào đó, việc sử dụng nguồn chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng kỹ thuật may hiện đại cũng là những điểm cộng để các thiết kế đặc sắc của MYM gây ân tượng cho giới mộ điệu.

MYM, được viết tắt từ cụm từ “Make Your Miracle”, nhằm thể hiện niềm tin: điều kỳ diệu luôn tồn tại trong cuộc sống, và bất cứ ai cũng có thể tạo ra điều kỳ diệu cho riêng mình, đặc biệt là thông qua trang phục.

>> Xem một số người nổi tiếng trong các mẫu của BST Midnight Garden:

Các thiết kế hoa văn đẹp mắt, bí ẩn trong BST Midnight Garden
Những mẫu "fast fashion" rất tiện dụng, dễ mặc của BST
Trang Khiếu trong một thiết kế khá lạ. 
Lan Khuê với một kết hợp khác cùng crop-top.
Thiết kế hoa văn đầy nữ tính, quyến rũ của BST qua phần trình diễn của My Nguyễn
Q.N. - Ảnh: LadyGo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên