13/05/2013 18:50 GMT+7

Vũ Tá Linh đồng thắng giải Star Creation 2013

BẢO CHÂU
BẢO CHÂU

TTO - Vũ Tá Linh (26 tuổi, Hà Nội) trở thành một trong ba nhà thiết kế thời trang chiến thắng tại cuộc thi Star Creation 2013.

7uJADz0D.jpgPhóng to
12 thí sinh vào chung kết cuộc thi. Vũ Tá Linh cầm hoa, bìa trái - Ảnh: StarCreation 2013

Hai người chiến thắng còn lại là Sun Yi Jin (Trung Quốc) và Haziq Putra (Singapore). Vòng chung kết cuộc thi với 12 thí sinh vừa kết thúc vào 17g ngày 13-5 tại nhà lều Tent@Marina Promenade (Singapore).

Bộ sưu tập của Linh có tên gọi Đường nét (The Contour) với cảm hứng từ những đường cong mê hoặc trên ruộng bậc thang ở Sa Pa, được thực hiện với kỹ thuật truyền thống và các chất liệu đa dạng như tơ sống, len, da lộn…

Được biết đây là năm đầu tiên có thí sinh người Việt Nam nhận được giải thưởng này. Linh được trao giải thưởng trị giá 10.000 đôla Singapore và một năm làm việc tại Tập đoàn thời trang F J Benjamin Singapore, cùng cơ hội thực hiện bộ sưu tập trình làng tại ASC 2014.

Star Creation là cuộc thi về thời trang danh giá trong khu vực châu Á, do Hiệp hội Dệt may và thời trang Singapore - TaFf tổ chức. Chủ đề năm nay của cuộc thi là "InspirAsia" - khuyến khích các nhà thiết kế tạo nên những mẫu trang phục mang đậm tinh thần châu Á thông qua văn hóa, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… đặc trưng.

BẢO CHÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên