01/08/2016 08:10 GMT+7

Giọng hát Việt nhí: Clip cậu bé khiến 4 HLV đứng ngồi không yên

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trần Ngọc Quang trình diễn một ca khúc vô cùng sôi động khiến các huấn luyện viên phải chạy thẳng lên sân khấu để hòa theo tiết mục này trong Giọng hát Việt nhí vòng giấu mặt 2.

Trần Ngọc Quang khiến các huấn luyện viên phải ùa lên sân khấu

Kết hợp phần đọc rap ấn tượng, cậu bé Trần Ngọc Quang đã khấy động không khí Giọng hát Việt nhí với Bang Bang khiến các Huấn luyện viên đứng ngồi không yên. Chẳng những bấm nút xoay ghế, Ngọc Quang còn khiến “bộ tứ quyền lực” đứng dậy nhún nhảy và chạy thẳng lên sân khấu để hòa theo tiết mục sôi động này. 

Ngọc Quang còn khiến khán phòng nóng hơn khi thể hiện tài lẻ “vắt hai chân lên đầu” khiến khán giả không khỏi thích thú. Còn các Huấn luyện viên ai cũng mong muốn sở hữu em về đội của mình. Đến nỗi Đông Nhi đã phải lên tận sân khấu ngồi bệt xuống bục và nói rằng: “Mình muốn ngồi đây để gần với thần tượng của mình, con chính thức là thần tượng của cô. Ít khi nào cô lăn xả với ai lắm mà một khi mà một khi cô mê ai rồi thì…cô không màn đến điều gì luôn”.

>> Trần Ngọc Quang - Bang Bang

Còn cô bé Milana, 10 tuổi đến từ nước Nga với phần trình diễn ca khúc Về ăn cơm khiến không ai ngờ được đây chính là giọng hát của một cô bé gốc Nga hát được tiếng Việt rành rọt trong từng câu chữ. Ngay giây phút đó, Milana đã không giấu được sự xúc động. Cô bé đã bật khóc ngay trên sân khấu và hứa sẽ học tốt tiếng Việt để có thể hát tốt những ca khúc tiếng Việt. 

>> Milana - Về ăn cơm

Hoàng Minh Chánh thể hiện sự tự tin qua ca khúc Giọt sương trên mí mắt với chất giọng khàn đặc biệt. 

>> Hoàng Minh Chánh - Giọt sương trên mí mắt

Cô bé Thu Huệ đã thể hiện bay bổng ca khúc Trước ngày hội bắn mang âm hưởng tự hào của chính nơi mình sinh ra. Ở những đoạn chuyển từ giọng thật sang giọng gió, em đã xử lý tinh tế để phô diễn được hết giọng hát của mình.

>> Thu Huệ - Trước ngày hội bắn

Thí sinh Hiền Trân sở hữu ngoại hình “ốc tiêu” nhưng giọng hát vô cùng xuất sắc, uyển chuyển ở những đoạn luyến láy qua bài hát Bà mẹ quê. 

>> Hiền Trân - Bà mẹ quê

Cô bé Linh Phương trong trang phục áo dài đỏ duyên dáng thể hiện cảm xúc ca khúc Việt Nam trong tôi là đã khiến các Huấn luyện viên đồng loạt bấm nút quay lại và dành nhiều lời khen ngợi.

>> Linh Phương - Việt Nam trong tôi

Tiếp đến, Bùi Vũ Tường Vi khoe chất giọng khỏe khắn với Đất nước lời ru. Noo Phước Thịnh đã bấm chọn cô bé về đội để giúp bé có thể khắc phục được những điểm hạn chế và hoàn thiện hơn trong giọng hát của mình.

>> Bùi Vũ Tường Vi - Đất nước lời ru

Kế đó, cô bé xinh xắn Phan Nguyễn Hà My đến từ Hà Nội đã chinh phục được cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi bấm nút chọn khi thể hiện ca khúc Bang Bang Boom Boom.

>> Phan Nguyễn Hà My - Bang Bang Boom Boom

Cậu bé Vũ Đình Tây thể hiện mạnh mẽ bài hát Bão lũ tốt ở những quãng giọng lên cao. Tuy vậy em vẫn chưa may mắn được các Huấn luyện viên lựa chọn.

>> Vũ Đình Tây - Bão lũ

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên