27/07/2016 16:55 GMT+7

Mỹ nữ Kong: Skull Island làm siêu anh hùng trong Captain America

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Trong khi đoạn trailer Kong: Skull Island quay tại Việt Nam được tung ra gây sốt thì diễn viên chính Brie Larson vừa nhận lời đóng vai Thuyền trưởng Marvel trong phim bom tấn phát hành năm 2019.

Brie Larson khoe ảnh trên Twitter với dòng chữ Hãy gọi tôi là Thuyền trưởng Mavel - Ảnh Twitter
Brie Larson khoe ảnh trên Twitter với dòng chữ "Hãy gọi tôi là Thuyền trưởng Mavel" - Ảnh Twitter

Chris Evans, nam chính trong loạt phim bom tấn ăn khách Captain America của Marvel đã nói về đồng nghiệp Brie Larson như sau: “Tôi thích cô ấy, chúng tôi từng đóng chung với nhau trong Scott Pilgrim vs The World. Cô ấy có tài năng phi thường”.

Chủ tịch hãng Marvel - Kevin Feige cho biết ông và cộng sự từng có nhiều danh sách ứng viên nhưng vẫn trung thành với quyết định tuyển vai ban đầu.

“Từ Tony Stark đến nay, mọi lựa chọn của chúng tôi, mọi người đều chấp nhận. Carol Danvers (tức Thuyền trưởng Marvel) cần sự sâu sắc, đa diện hơn và chúng tôi thật may mắn vì Brie Larson hứng thú để hợp tác với chúng tôi”.

Thuyền trưởng Marvel là bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Brie Larson - người chưa từng đóng phim hành động, sau một giải Oscar hồi đầu năm với Room.

Điều đáng chú ý là hãng Marvel chọn Brie ngay từ đầu (khoảng tháng 6) và kiên trì thuyết phục ngôi sao mới nổi này đồng ý. Theo thông tin Cinema Blend tiết lộ, hai diễn viên thành công trong phim hành động là Charlize Theron, Emily Blunt và nữ võ sĩ UFC Ronda Rousey… cũng được tiến cử vào vị trí tương tự.

Brie Larson và Tom Hiddleston tại Comic - Con 2016 nơi cô xác nhận mình sẽ là Thuyền trưởng Marvel - Ảnh Getty
Brie Larson và Tom Hiddleston tại Comic - Con 2016 nơi cô xác nhận mình sẽ là Thuyền trưởng Marvel - Ảnh: Getty

Có một lý do khiến Brie Larson là lựa chọn hoàn hảo cho Thuyền trưởng Marvel, bên cạnh tài năng, là vì hãng Marvel sớm nhìn thấy tên cô trong nhiều dự án lớn.

Bom tấn Kong: Skull Island chuẩn bị ra mắt tháng ba 2017, phim tâm lý The Glass Castle dự tính trình làng năm sau cùng nhiều lời mời khác… chứng tỏ sức nóng của Brie hoàn toàn có lợi cho dự án mới của Marvel.

Lịch sử điện ảnh chứng kiến những nữ anh hùng bước ra từ truyện tranh như Catwoman, Elektra, Wonder Woman… nhưng không mấy thành công. Việc mang Thuyền trưởng Marvel lên màn ảnh là quyết định vừa đúng đắn (bởi nhân vật này xứng đáng) vừa liều lĩnh (vì khán giả có vẻ thích những siêu anh hùng nam tính hơn).

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên