01/03/2016 01:00 GMT+7

Đoàn phim Kong Skull Island mong Brie Larson quay lại VN

C.TH.
C.TH.

TTO - Đoàn phim Kong: Skull Island đang quay tại Việt Nam chúc mừng và mong Brie Larson - nữ diễn viên chính của họ vừa đoạt giải Oscar - sớm quay lại VN.

Brie Larson hạnh phúc khi đoạt giải Oscar. Ảnh: Getty

Ngày 29-2, đạo diễn Kong:Skull Island Jordan Vogt-Roberts đăng lên mạng Instagram ảnh chụp chung với nữ diễn viên đóng chính trong phim đang quay Kong: Skul Island kèm lời chúc mừng:

"Nhiệt liệt chúc mừng Brie Larson. Bạn quả thật sự là người của những đỉnh cao. Cảm ơn vì là một phần trong cuộc hành trình với tôi. Bạn mang sự thần kỳ vào mỗi thước phim bạn tham gia. Mong sớm gặp lại ở phim trường. Tôi rất nóng lòng chờ đợi bạn trở lại (để quay tiếp Kong: Skull Island)".

Lời chúc mừng của Jordan Vogt-Roberts nhận được nhiều bình phẩm của cư dân mạng, trong đó có những lời tán đồng rằng Brie Larson đoạt giải là "hoàn toàn xứng đáng", "Cô ấy là một hiện tượng. Thật là một người tài năng và xinh đẹp!"...

Đạo diễn Kong:Skull Island Jordan Vogt-Roberts đăng lên mạng Instagram ảnh chụp chung với Brie Larson. Ảnh: Instagram voteroberts

Trong khi đó, diễn viên Thomas Mann hiện đang ở Ninh Bình cũng đăng bức ảnh ngộ nghĩnh lúc thư giãn của Brie Larson và đoàn phim quay ở Úc và để lại dòng nhắn: "Chúc mừng cô gái trượt patin - Brie Larson".

Phút thư giãn của Brie Larson khi quay Kong:Skull Island ở Úc. Ảnh: Instagram Thomas Mann

Sau khi sang Việt Nam quay những cảnh tại Quảng Bình từ ngày 23-2, Brie Larson đã bay về Los Angeles để tham dự 2 lễ trao giải quan trọng và tại hai lễ trao giải này, cô đều đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Tại lễ trao giải Independent Spirit Awards sáng 28-2 (giờ VN), Brie Larson đăng quang giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và cô hết lời ca ngợi "người bạn trai tuyệt vời".

Tại đêm hội Oscar 2016 sáng 29-2 (giờ VN), Brie Larson lại đăng quang giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất và tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Brie Larson và diễn viên nhí Jacob Tremblay tại lễ trao giải Oscar 2016
Brie Larson và diễn viên nhí Jacob Tremblay tại lễ trao giải Oscar 2016

 

Brie Larson
Brie Larson trong tiệc sau giải Oscar. Ảnh: WireImage.
 Brie Larson và ba diễn viên đoạt giải Oscar 2016. Ảnh: Reuters.
 Brie Larson rất vui với tượng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Getty
 Brie Larson trong giây phút nghe tên mình đoạt giải Oscar 2016. Ảnh: AFP
 Brie Larson trong buổi chụp ảnh hậu Oscar 2016. Ảnh: Reuters.
 Brie Larson và Leonardo DiCaprio tại Oscar 2016
Bốn diễn viên đoạt giải Oscar 2016. Ảnh: Reuters.
Brie Larson và Alicia Vikander
Brie Larson và Alicia Vikander tại đêm hội Oscar 2016. Ảnh: Getty.

 

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên