22/06/2016 11:15 GMT+7

Nhung Kate làm cô hầu trong phim kinh dị mới

C.K
C.K

TTO - Dự án điện ảnh đầu tiên của đạo diễn hoàn toàn xa lạ: Derek Nguyễn (Việt kiều Mỹ) với một cái tên quen: Nhung Kate vừa tung trailer đầu tiên.

Có một số đạo diễn từng làm việc với Nhung Kate cho rằng gương mặt cô đặc biệt hợp với phim... kinh dị!
Một số đạo diễn từng làm việc với Nhung Kate cho rằng gương mặt cô đặc biệt hợp với phim kinh dị

Đồn điền cao su Sa Cát năm 1953 thời thuộc địa, Linh (Nhung Kate), một cô gái nghèo khổ đến ngôi biệt thự của đồn điền để làm người hầu. Và ngôi biệt thự âm u ma ám đó mở ra nhiều bí mật khủng khiếp, không chỉ như những lời đồn... 

Ngoài Nhung Kate, phim còn có những gương mặt diễn viên nước ngoài như Jean-Michel Richaud, Rosie Fellner cùng các diễn viên Việt là Phi Phụng, Kim Xuân, Kiến An, Linh Sơn, Thạch Kim Long, Lan Phương...

Được sản xuất bởi HKFilm và CJ Entertainment, Cô hầu gái dự kiến ra mắt 16-9 năm nay.

Một số hình ảnh của Nhung Kate trong phim: 

 
 
 

* Clip teaser trailer Cô hầu gái:

Đạo diễn Derek Nguyễn (bìa trái)
Đạo diễn Derek Nguyễn (bìa trái)

Derek Nguyễn là một cái tên còn xa lạ với điện ảnh Việt. Anh sinh ở VN nhưng đến Mỹ từ nhỏ, bởi thế cũng giống hầu hết các đạo diễn Việt kiều đã trở về, Derek Nguyễn cũng luôn muốn về VN làm phim.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Derek Nguyễn kể rằng bà nội của anh từng làm hầu gái trong một đồn điền của Pháp và luôn tin rằng có những linh hồn tồn tại trong những thân cây cao su. Derek được nuôi lớn bằng những câu chuyện hấp dẫn và bí ẩn của bà nội về một miền đất vừa xa lạ vừa thân thương.

Derek vô tình đọc được cuốn sách The Red Earth và anh bắt tay ngay vào việc phát triển kịch bản Cô hầu gái, cùng với nhà sản xuất Timothy Linh Bùi.

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên