16/12/2013 19:06 GMT+7

Vân Trang và Nhung Kate đối đầu trong tình yêu

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

AT - Hai cô gái trẻ cùng tiếp cận tình yêu của mình với mục đích và kế hoạch khác nhau. Ai sẽ là người chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong 28 tập phim Ván bài tình yêu. Tập đầu tiên phát sóng lúc 22g ngày 14-12 trên HTV9 và phát sóng đều đặn hằng ngày.

rYXiNXq7.jpgPhóng to
Nguyên Vũ (vai Giang) và Vân Trang (vai Ngọc) trong phim Ván bài tình yêu

Vân Trang hóa thân vào vai Ngọc - một cô gái dịu dàng, hiền thục, cố gắng đấu tranh để tìm được hạnh phúc thật sự cho riêng mình. Còn Khiết - người tình của Giang, chồng Ngọc - lại là cô gái nhiều mưu mô thủ đoạn, dám đánh đổi tất cả để có được điều mà cô theo đuổi: tiền bạc và danh vọng. Sau khi kết hôn với Giang, cuộc sống Ngọc tưởng chừng sẽ hạnh phúc, vì cô được bước chân vào làm dâu của một gia đình giàu có. Nhưng số phận trêu đùa khi Ngọc phải đối mặt với bà mẹ chồng khó tính - bà Lâm. Nguyên nhân của sự hà khắc ấy một phần vì sau ba năm làm dâu, Ngọc vẫn không cho bà được đứa cháu để bồng bế, nhưng phần lớn là do gia đình Ngọc không môn đăng hộ đối, đẩy sự ác cảm của mẹ chồng với nàng dâu lên cao qua những từ ngữ đay nghiến cay độc.

Trong khi đó, Khiết - người tình của Giang - xuất hiện với vị thế là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, gia đình giàu có và có một tấm lòng hướng thiện đã nhanh chóng tiếp cận, làm hài lòng bà Lâm. Hay tin Khiết có con với Giang, bà Lâm vô cùng mừng rỡ đón Khiết về nhà không chút do dự. Thất bại trong chuyện tình cảm, Ngọc quyết định ra đi.

Bước chân ra đi, Ngọc phát hiện mình có thai với Giang - điều mà cô mong đợi suốt ba năm qua. Nhiều lần Ngọc có ý định báo cho Giang biết tin này, nhưng đều bị Khiết ngăn lại. Chuyện phim bắt đầu lên cao trào khi Khiết trở nên thâm độc, hiểm ác, bất chấp tất cả để sự thật ấy mãi mãi bị chôn vùi. Lúc này, bé Bo - con Ngọc - trở thành quân cờ để Khiết đối phó với Ngọc. Ban đầu, đơn giản chỉ là một vụ bắt cóc giả, lấy bé Bo để uy hiếp tinh thần Ngọc, tiếp đến là sự xuất hiện của một nhóm giang hồ có tiếng với nhiệm vụ thủ tiêu hai mẹ con Ngọc. Kế hoạch không thành, Khiết cao tay hơn với chiêu trò tạo dựng một vụ đánh ghen làm mất uy tín cũng như hình ảnh của Ngọc và còn rất nhiều sóng gió khác xảy đến với Ngọc do một tay Khiết tạo dựng.

Đối mặt với những sóng gió ấy, bên cạnh Ngọc may mắn có Robert - giám đốc quỹ đầu tư Ngân hàng Tây Á. Nhưng cũng chính Robert lại là một rắc rối với Ngọc bởi bên cạnh anh luôn có sự xuất hiện của Minh Ánh - quyết tâm theo đuổi Robert. Cũng từ đây, bí mật về thân thế thật của Khiết, bí mật về bé Xu - con Khiết dần dần được hé mở.

Một nhân vật không thể không nhắc đến đó là Giang - nhân vật trung tâm mà cả Ngọc và Khiết từng chọn làm đối tượng trong tình yêu. Từ một người chồng nhu nhược, vứt bỏ hạnh phúc hiện tại, Giang bỗng nhiên trở thành một con người độc ác, tìm mọi cách để giành giật hạnh phúc mà chính mình đã buông xuôi. Tình yêu và thù hận - hai thái cực tình cảm dường như luôn tồn tại trong con người Giang, vì thế trước sự săn đón của Robert với vợ cũ của mình, Giang lao vào cuộc chiến tranh giành lại tình yêu và đứa con. Anh ta một mặt phối hợp với Khiết hãm hại Ngọc, đẩy Ngọc vào bước đường cùng của sự nghiệp, mặt khác lại ngấm ngầm, nhẫn tâm tiêm thuốc cho “vợ” mình là Khiết, cùng những hành động “gắp lửa bỏ tay người” để trả thù, vì những giả dối mà Khiết đã dày công tạo dựng.

Nếu như với Vân Trang, khán giả đã quá quen thuộc qua một loạt bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Sự thật vô hình, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Cô dâu đại chiến. Từng đoạt giải Mai vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của năm và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim VN, vai Ngọc với Trang diễn xuất không quá khó khăn. Riêng với Nhung Kate - một gương mặt khá mới trong lĩnh vực điện ảnh truyền hình nhưng cô cũng kịp gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai trùm buôn bán ma túy xinh đẹp Nathavon trong bộ phim hình sự Bí mật tam giác vàng. Với vai diễn Khiết, Nhung Kate đã phải mang khá nhiều mặt nạ. Mỗi mặt nạ mang màu sắc cá tính riêng biệt nên phải tập trung khá căng. Vai diễn này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc trong khán giả.

Một trong những nỗi khổ của đoàn phim đó là quay vào mùa bị ảnh hưởng mưa bão và Nguyên Vũ không biết chơi tennis. Để quay cảnh Giang cùng hai người bạn chơi tennis, cả ba đã phải tập luyện khá căng, khiến ai cũng... rụng rời hết cả chân tay. Không những thế, cảnh này phải quay nhiều lần vì mưa. Cả đoàn vừa chuẩn bị xong thì trời mưa lại phải dọn vô. Lúc hết mưa thì diễn viên lại đánh tennis không được. Cứ quay đi quay lại rất vất vả...

Ván bài tình yêu do đạo diễn Nguyễn Dương thực hiện. Ngoài ba gương mặt chính Vân Trang, Nhung Kate, Nguyên Vũ, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Thu Tuyết, Bryant Davis, Hoài An, Trịnh Phương Đài, Kim Phương, Khánh Nam...

l32A7m36.jpgPhóng to

Áo Trắng số 23 ra ngày 15/12/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên