29/11/2015 23:28 GMT+7

Ku Tin mặc áo bà ba nhảy Gangnam Style gây cười tưng bừng

Q.N.
Q.N.

TTO - Ku Tin mặc áo bà ba hát Hồn quê, Áo mới Cà Mau và nhảy điệu Gangnam Style khiến khán giả cười "lộn ruột" trong chương trình Thách thức danh hài tối 29-11 trên HTV7.

Danh hài Việt Hương hôn tay Ku Tin bày tỏ sự mến mộ cậu bé. Ảnh: HTV7

Ngay khi vừa xuất hiện, Ku Tin gây ấn tượng trong trang phục áo bà ba vô cùng đáng yêu. Điều đặc biệt là “cậu bé bánh bao” không diễn tiểu phẩm hài nào nhưng vẫn khiến Trấn Thành và Việt Hương bật cười khi biết phát huy sở trưởng ca hát của mình.

Liên tiếp hai vòng thi, Ku Tin làm giám khảo và khán giả "cười không kiểm soát" qua hai ca khúc: Hồn quê và Áo mới Cà Mau. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được. Cô thích con quá”.

Dừng lại với giải thưởng 10 triệu, Ku Tin còn bất ngờ dành tặng chương trình điệu nhảy Gangnam Style vô cùng dễ thương.

Tuy nhiên, trong lúc "cậu bé bánh bao" say sưa nhảy nhót trên sân khấu thì bất ngờ chiếc quần bị rơi khiến ai cũng không thể nhịn được cười bởi sự ngây ngô, dễ thương của cậu bé này.

* Xem clip Ku Tin hát Áo mới Cà Mau, nhảy Gangnam Style TẠI ĐÂY

Bộ dạng dễ thương của Ku Tin lại thu hút khán giả. Ảnh: HTV7.

Trong tập 5 Thách thức danh hài, Trấn Thành và Việt Hương cùng khán giả cũng không ngớt cười với các... thí sinh giả gái. Gây ấn tượng trong màn đối đáp chào đầu với Việt Hương và Trấn Thành, Hoàng Huy ghi điểm bởi sự duyên dáng đến từ ngoại hình đến những câu nói hài hước đầy thông minh.

Chàng trai giả gái điêu luyện này biến hóa đầy linh hoạt trong tiểu phẩm Ứng xử của hoa hậu, thậm chí đòi... thay tã cho ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Du Kị cũng là một "cây giả gái" của chương trình. Xuất hiện trong tà áo dài trắng đầy tinh khiết, người bán hàng rong Du Kị giả gái đẹp đến mức khiến Việt Hương phải... băn khoăn. 

"Hàng xóm" của Việt Hương ở Mỹ về Việt Nam dự thi

Tự tin tuyên bố với khán giả rằng: “Thi Thách thức danh hài là phải lạ và không giống ai”, chị Mỹ Phương từ Mỹ đến với chương trình với những tiểu phẩm dự thi đều do chính chị viết.

Mỹ Phương vượt qua hai vòng thi một cách dễ dàng chỉ với tình huống trao vương miện cho Trấn Thành và Việt Hương. Tuy nhiên, chị phải dừng lại ở vòng 3 vì theo Trấn Thành nhận xét, Mỹ Phương "chỉ dừng lại ở mức độ vui tính". Dẫu vậy, thí sinh này cũng kịp để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người bằng “giọng Sài Gòn chuẩn, đẹp và sang”.

Đặc biệt, sau khi hỏi han địa chỉ tại Mỹ, Việt Hương bất ngờ nhận ra thí sinh này ở gần nhà mình. Chia sẻ với chương trình, chị Mỹ Phương cho biết nếu có cơ duyên, chắc chắn chị sẽ trở lại chương trình trong mùa sau.

"Hàng xóm" của Việt Hương ở Mỹ - Mỹ Phương tham gia Thách thức danh hài - Ảnh: HTV7

Chương trình còn chứa sự mới lạ trong sáng tạo hài kịch không lời từ thí sinh Thái Nam và biểu cảm giống Trấn Thành đến bất ngờ của giáo viên mầm non tương lai - Trúc Ly. 

Xem phần dự thi của Thái Nam:

Xem phần trình diễn của Trúc Ly:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u00e1ch th\u1ee9c danh h\u00e0i t\u1ed1i 29-11 tr\u00ean HTV7." />