27/11/2015 15:18 GMT+7

Sau "Người hùng tí hon", Ku Tin tấn công "Thách thức danh hài"

Q.N.
Q.N.

TTO - Đang gây sốt trong chương trình Người hùng tí hon (THVL), Ku Tin lại tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi tham gia Thách thức danh hài.

Hình ảnh Ku Tin trong tập 5 Thách thức danh hài - Ảnh: DQ Media

Tập 5 Thách thức danh hài lên sóng vào 20g ngày chủ nhật 29-11 trên HTV7 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm khán giả khi có sự xuất hiện của Ku Tin. 

"Cậu bé bánh bao" Ku Tin (4 tuổi) tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, đang sống cùng ba mẹ tại TP.HCM. Với gương mặt mũm mĩm cùng giọng hát đáng yêu, cậu bé này chinh phục hàng triệu khán giả qua những đoạn clip thể hiện những ca khúc dân ca, trữ tình như: Hồn quê, Nối lại tình xưa... trên YouTube và đặc biệt là trong chương trình Người hùng tí hon

Ku Tin biểu diễn tại Người hùng tí hon - Ảnh: DQ Media

Cậu bé cũng được mọi người đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh và không kém phần hài hước như: "bánh bao", "Shin phiên bản Việt"...

Ngay cả MC Trấn Thành cũng từng chia sẻ video clip của Ku Tin trên trang cá nhân với bình luận: “Xuất sắc. Con là thần đồng con ạ!”.

Hai giám khảo Việt Hương, Trấn Thành lẫn MC Ngô Kiến Huy đều rất ngưỡng mộ Ku Tin - Ảnh: DQ Media

Theo lời ba của Ku Tin, từ lúc 2 tuổi, cậu bé thích được ba mẹ mở cho nghe nhạc dân ca. Năng khiếu ca hát bộc lộ rõ hơn khi chỉ mới chừng ấy tuổi, cậu bé đã có thể hát hết cả một bài hát dài đúng nhạc, đúng lời khiến cả nhà ngạc nhiên. Ngay cả nhún nhảy, "cậu bé bánh bao" này cũng tự quan sát và nhảy theo chứ không được ai dạy.

Lúc đầu, gia đình chỉ ghi lại bằng điện thoại những đoạn clip Ku Tin hát dân ca rồi đăng tải lên trang cá nhân nhưng không ngờ được rất nhiều người thích thú nhấn thích và chia sẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, Ku Tin có hàng trăm ngàn người theo dõi qua Facebook của ba mẹ và các kênh trên YouTube.

Thấy được năng khiếu của Ku Tin, gia đình đưa cậu bé đi thi tuyển (casting) vào chương trình Người hùng tí honThách thức danh hài. Nếu như trong Người hùng tí hon, "hiện tượng mạng 4 tuổi" đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả và đặc biệt là ca sĩ Đại Nhân với ca khúc Hồn quê và bài múa Trống cơm thì trong tập 5 của Thách thức danh hài sắp tới, Ku Tin lại một lần nữa khiến khán giả lẫn hai giám khảo phải "nhảy nhổm" vì thích thú.

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo bà ba vô cùng đáng yêu, Ku Tin tiếp tục khiến khán giả ngẩn ngơ từ sự dễ thương và tinh nghịch của mình. Tuy nhiên, với sở trường hát dân ca quen thuộc, nhiều khán giả không khỏi tò mò rằng liệu cậu bé có "chọc cười" được hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương?

Theo tiết lộ từ ê kíp thực hiện, phần trình diễn "tặng kèm" mà Ku Tin dành cho giám khảo và khán giả tại trường quay đã xảy ra một sự cố bất ngờ nhưng vô cùng dễ thương khiến khán giả lẫn Trấn Thành và Việt Hương phải "cười lăn, cười bò".

Ngoài Ku Tin, tập 5 tiếp tục giới thiệu đến bạn xem đài những "cá tính" đặc sắc khác. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u00e1ch th\u1ee9c danh h\u00e0i." />