29/11/2015 23:19 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: "hot girl trăm ký" Thủy Tiên dẫn đầu

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong tập thi thứ 8 vừa phát sóng trên VTV3 tối 29-11, thí sinh điểm cao nhất là "hot girl trăm ký" Thủy Tiên. Thí sinh Anh Khoa phải rời cuộc thi vì có số điểm và số cân giảm được trong một tuần ít nhất.

Anh Khoa chia tay chương trình sau tám tuần gắn bó - Ảnh: Lê Nhân

Chủ đề chính của tập này là “Tỏa sáng” với thể loại vũ đạo được quy định là Jazz và Burlesque.

Bạn nhảy cặp của Ốc Thanh Vân, thí sinh Anh Khoa là người tiếp theo phải nói lời chia tay với cuộc chơi sau khi thua “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh suýt sao 0,1 điểm.

Trong giây phút tạm biệt, Anh Khoa chia sẻ: “Em đến với chương trình vì mục đích giảm cân và thể hiện bản thân qua từng bước nhảy. Em cảm ơn chương trình đã cho em một cuộc sống mới, những trải nghiệm mà em không thể nào quên”.

Từ những ngày đầu tham gia tuyển sinh nặng gần 108kg, đến nay Anh Khoa giảm cân thành công còn 86kg. Cùng với chiều cao đầy lợi thế, Anh Khoa hiện tại có thân hình khá lý tưởng so với chuẩn chung.

Trên sóng truyền hình, Khoa cởi áo khoác ngoài để khoe vóc dáng cân đối mà bản thân sở hữu sau 8 tuần tập luyện miệt mài.

Cùng với Lâm Vinh Hải, Minh Thảo đạt được ba điểm 10 từ bài thi của tuần thứ 8 - Ảnh: Lê Nhân

Minh Thảo là thí sinh được khán giả đặt cho biệt danh “Nữ hoàng nguy hiểm” khi cô nhiều lần lọt vào tốp không an toàn của chương trình. Tuy vậy, tuần này, nữ diễn viên Người đứng trong gió thật sự tỏa sáng khi thể hiện rất tốt tinh thần của vũ điệu Burlesque và nhận được 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Từ bước chân, ánh mắt, thần thái của em rất chuyên nghiệp”. Trong khi đó, danh hài Hoài Linh có lời khen cho sự tiến bộ của Thảo: “Hai bạn kết hợp với nhau trong bài này rất đẹp đôi. Thảo bắt đầu có sự cố gắng”.

Cùng với điểm trung bình từ ban giám khảo là 10 cộng với 2,3% trọng lượng cơ thể giảm được, Minh Thảo lọt vào tốp an toàn với 12,3 điểm.

"Hot girl trăm ký" Thủy Tiên dẫn đầu tuần thi thứ 8 với tổng điểm là 12,5 - Ảnh: Lê Nhân

Thí sinh có được vinh dự đạt số điểm cao nhất tuần chính là "hot girl trăm ký" Thủy Tiên. Cùng bạn nhảy Sơn Lâm trình diển tiết mục Peacock, Tiên đạt tổng điểm 12,5. 

Như vậy, sau tám tuần thi, Bước nhảy ngàn cân còn lại năm thí sinh: Thủy Tiên, Nguyễn Thắng, Minh Thảo, Ngọc Sơn và Huyền Thanh.  

Bà mẹ đơn thân Huyền Thanh rất nỗ lực trong tuần thi này. Dù lọt vào tốp nguy hiểm nhưng cô may mắn vượt qua - Ảnh: Lê Nhân
Ngọc Sơn và Phạm Lịch nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo cho tiết mục Fever. Cả hai còn được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ngõ lời mời vào sô diễn của anh trong tương lai - Ảnh: Lê Nhân
Không đình đám nhưng Nguyễn Thắng là thí sinh có phong độ rất ổn định tại cuộc thi. Tuần thi nào anh cũng vượt qua nhẹ nhàng với số điểm đủ để đi tiếp - Ảnh: Lê Nhân
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên