25/11/2015 12:57 GMT+7

Liên hoan phim VN: lấy vé ở đâu, bằng cách nào?

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Chỉ còn 5 ngày nữa, LHP quốc gia lần thứ 19 diễn ra, khán giả TP.HCM được xem phim miễn phí với lượng vé hạn chế. Công chúng nóng lòng muốn biết: lấy vé ở đâu, bằng cách nào?

Khán giả sẽ có cơ hội xem lại miễn phí nhiều phim gây sốt thời gian qua, trong đó có Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ảnh: ĐPCC

Sau khi Tuổi Trẻ Online đăng thông tin lịch chiếu miễn phí các phim Việt (phim truyện màn ảnh rộng bao gồm 20 phim dự thi và 15 phim toàn cảnh, phim video, phim tài liệu khoa học và phim hoạt hình) trong khuôn khổ liên hoan phim quốc gia lần thứ 19, rất nhiều bạn đọc gửi email hỏi cách thức nhận vé để xem các phim miễn phí.

PV Tuổi Trẻ liên hệ với tiểu ban chiếu phim trực thuộc ban tổ chức liên hoan phim quốc gia lần thứ 19 để tìm hiểu thông tin.

Ông Nguyễn Phúc Diên, phó trưởng tiểu ban chiếu phim, cho biết một số thông tin: "Hiện tại vé miễn phí cho các phim chiếu ở TP.HCM vừa được in xong, hôm nay chúng tôi mới chuyển tới 4 cụm rạp sẽ chiếu phim".

Về cơ cấu phát vé, ông Diên chia sẻ rằng sẽ có khoảng 10% vé dành cho các đại biểu tham dự liên hoan phim, một số dành cho các đoàn phim có phim trình chiếu, một số cho báo chí.

Số vé còn lại sẽ giao cho các rạp tự phân phối. Riêng cụm rạp CGV Hùng Vương do chiếu phim tài liệu, dự tính sẽ không nhiều khán giả thì việc phát vé phần lớn sẽ do hai Công ty là Sen Vàng và Kỷ Nguyên Sáng đảm nhận. Một số ít vé còn lại sẽ giao cho rạp, có thể khán giả sẽ nhận vé trước mỗi buổi chiếu. 

Để nhận vé xem phim, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến 4 địa chỉ sau: 

- Cụm rạp Galaxy Nguyễn Du: 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM 

- Cụm rạp CGV Hùng Vương: Tầng 7 Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương Quận 5 TTP.HCM

- Cụm rạp BHD 3/2: Lầu 4, Siêu Thị Maximark 3/2, 3C Đường 3/2, Quận 10, TPHCM

- Cụm rạp Mega GS: 19 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Phim Nước 2030 sẽ lần đầu tiên chiếu ở VN Ảnh: ĐPCC

Cụm rạp Galaxy Nguyễn Du - nơi chiếu 20 phim điện ảnh dự thi vừa cập nhật thông tin nhận vé: Đăng ký nhận vé tại link: http://goo.gl/forms/SBFaAm7ODQ (do số lượng vé có hạn, nên mỗi khán giả chỉ nhận được tối đa 2 vé và chỉ xem duy nhất một suất phim. 

Galaxy Cinema sẽ ưu tiên chọn 20 khán giả đầu tiên đăng ký cho một suất phim, tổng cộng có 20 suất sau đó sẽ công bố danh sách khán giả nhận vé xem phim trước suất chiếu của phim một ngày. Khán giả có tên trong danh sách đến rạp trước 30 phút so với suất chiếu để nhận vé.

Trường hợp khán giả đến trễ Galaxy Cinema có quyền từ chối không trao vé. Galaxy Cinema sẽ chốt danh sách đăng ký nhận vé đến hết ngày 28-11.

* Xem lịch chiếu phim miễn phí TẠI ĐÂY 

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên