02/11/2015 14:30 GMT+7

Kate Winslet cấm con lên mạng xã hội, hạn chế sử dụng điện thoại

NGỌC ĐÔNG (Theo People)
NGỌC ĐÔNG (Theo People)

TTO – Nữ diễn viên Titanic cho biết cô nghiêm cấm hoàn toàn việc sử dụng các loại hình truyền thông xã hội trong mái nhà của mình.

Nữ diễn viên Kate Winslet kho6gn cho con xài mạng xã hội. Ảnh: Getty

Theo People ngày 1-11, dù tham gia đóng bộ phim về CEO nổi tiếng của Apple Steve Jobs nhưng Kate WInslet lại không phải là một tín đồ của công nghệ.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Sunday Times, Kate mặc dù cho biết mình không muốn thành người phát ngôn chống lại thời đại kỹ thuật số nhưng diễn viên này cho rằng các loại hình truyền thông xã hội có “ảnh hưởng khổng lồ đến lòng tự trọng của các cô gái trẻ bởi vì họ chỉ quan tâm làm thế nào để người khác có thể thích mình”.

“Và tiếp theo đó là gì? Rối loạn ăn uống” - nữ diễn viên nói tiếp, gay gắt bảo điều đó làm cô thậm chí phải “sôi máu” lên.

“Đó là lí do mà gia đình tôi không có bất cứ loại hình truyền thông xã hội nào”.

Nữ diễn viên hiện 40 tuổi có hai con, con gái Mia 15 tuổi và con trai Bear chỉ mới 22 tháng tuổi. Cô cho biết cô và chồng còn cố gắng hạn chế việc sử dụng điện thoại và máy tính bảng trong nhà mình.

“Hãy cho con bạn trèo cây đi, đừng cho chúng xài các thiết bị đó nữa” - Kate kêu gọi, đồng thời lên án việc nhiều người đi café với nhau, người lớn ngồi một đầu bàn, trẻ em ngồi bên kia, tất cả đều cắm mặt vào điện thoại đến mức quên ngẩng lên nhìn mặt nhau.

Ngày nay có quá nhiều thứ ngăn cản các thành viên trong gia đình giao lưu với nhau, mà "các thiết bị thông minh là một sự cản trở cực lớn", Kate nhận định.

Kate Winslet. Ảnh: Daily Mail

Kate Winslet vốn nổi tiếng quan tâm đến việc nâng cao nhận thức về lòng tự trọng và sự tự tin của phụ nữ. Trước đây cô từng phát biểu về việc sống vui vẻ, không quan tâm mình đã đến tuổi tứ tuần và bắt đầu già đi.

Ngoài ra, Kate còn tham gia dẫn chuyện cho phim hoạt hình "Daisy Chain" về đề tài chống lại nạn bắt nạt bé gái do đạo diễn Galvin Scott Davis thực hiện.

*Xem "Daisy Chain" do Kate Winslet dẫn chuyện:

NGỌC ĐÔNG (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên