18/04/2015 10:29 GMT+7

Star Wars:The Force Awakens hé lộ cảnh phim hấp dẫn

BÌNH MINH (Theo CNN)
BÌNH MINH (Theo CNN)

TTO - CNN loan báo bộ phim bom tấn Star Wars: Episode VII - The Force Awakens vừa tung ra đoạn giới thiệu ngắn hấp dẫn tính đến sáng 18-4 đã đạt gần 27 triệu lượt xem trên YouTube. 

Harrison Ford (vai Han Solo) trở lại.

Đoạn giới thiệu ngắn (teaser) dài gần 2 phút tính đến sáng 19-4 đã đạt gần 27 triệu lượt xem trên YouTube. Teaser đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội kể từ khi ra mắt hôm 16-4.

Đoạn phim cho thấy sự trở lại của tài tử gạo cội Harrison Ford (vai Han Solo) cùng các cảnh đuổi bắt, chiến đấu ngoạn mục giữa các phi thuyền trong không gian.

Vào tháng 12 năm ngoái, đoạn teaser ngắn đầu tiên của Star Wars: Episode VII - The Force Awakens cũng đạt 40 triệu lượt người xem chỉ sau 72 giờ được tung lên YouTube.

Bộ phim lần này có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như diễn viên gạo cội Mark Hamill (vai Luke Skywalker), Daisy Ridley (vai Rey), John Boyega (vai Finn), Harrison Ford (vai Han Solo) và Peter Mayhew (vai Chewbacca).

Tạo hình một nhân vật trong phim Star Wars. Nguồn: screenrant

Tập phim Star Wars đầu tiên được chiếu vào năm 1977, đánh dấu thành công đầu tiên của một trong những loạt phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh. 

Ngày 5-4 hàng năm là ngày kỷ niệm của phim Star Wars. Người hâm mộ tổ chức các hoạt động như họp mặt để bàn luận về phim, hóa trang thành các nhân vật, tự chế tạo những vũ khí và chụp ảnh với chúng nhằm thể hiện lòng yêu mến của họ đối với bộ phim này. Ngoài ngày kỷ niệm, phim còn có rất nhiều sản phẩm ăn theo như mô hình, trò chơi, sách...

Star Wars: Episode VII - The Force Awakens do đạo diễn loạt phim Lost, Star Trek J.J. Abrams thực hiện, dự kiến ra rạp vào ngày 18-12-2015.

Các nhân vật sẽ xuất hiện trong Star Wars: Episode VII - The Force Awakens 

 

* Xem đoạn giới thiệu ngắn thứ 2 của Star Wars:The Force Awakens:

Youtube.com
BÌNH MINH (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên