09/09/2012 18:52 GMT+7

14 nhân viên Mỹ bị đuổi việc vì...nhái sao Hàn

TẤN KHOA (Daily Mail, Huffington Post)
TẤN KHOA (Daily Mail, Huffington Post)

TTO - 14 nhân viên cứu hộ bể bơi tại Mỹ vừa bị đuổi việc do thực hiện một video clip bắt chước ca khúc Gangnam Style của ca sĩ Psy (Hàn Quốc) đang rất thịnh hành trên thế giới.

u7X1Flkz.jpgPhóng to
Đội nhân viên bể bơi bị sa thải vì nhái clip Gangnam Style - Ảnh chụp từ clip
Video clip Lifeguard Style - Nguồn: YouTube

Những nhân viên này làm việc tại một bể bơi ở thành phố El Monte, California. Trong đoạn video, họ mặc đồng phục là đồ bơi màu đỏ và lặp lại các động tác vũ đạo được ca sĩ Psy thể hiện trong video Gangnam Style.

Video này là một trong vô số video mô phỏng ca khúc Gangnam Style. Tuy nhiên, những nhân viên cứu hộ này lại nhận một hậu quả khá đắt là bị mất việc làm.

Giám sát đội cứu hộ bể bơi, anh Gabriel Gonzalez, nằm trong số những người bị sa thải. Anh được giải thích nguyên nhân đuổi việc vì hành động bắt chước vũ đạo của ca sĩ Psy, điển hình như động tác cưỡi ngựa và lắc hông, là “không phù hợp và thiếu đứng đắn”. Hơn nữa, nhóm bị quy tội sử dụng tài sản được cấp phát như đồng phục và các thiết bị tại bể bơi sai mục đích.

Theo Hãng tin ABC, 13 trong số 14 người bị đuổi việc là sinh viên đại học. Công việc tại bể bơi là nguồn thu nhập chính để họ trang trải học phí và mua sách vở nên việc bị sa thải ảnh hưởng đến tương lai học tập của họ.

Đội nhân viên biện hộ rằng việc quay clip chỉ mang tính chất vui đùa và họ thực hiện khi đã hết giờ làm. Tất cả đều cho rằng hành động đuổi việc là quá nghiêm khắc.

Video bài hát Gangnam Style của ca sĩ Psy hiện đã đạt gần 130 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tháng đăng tải.

TẤN KHOA (Daily Mail, Huffington Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên