02/04/2015 08:23 GMT+7

​Lâm Ngọc Quyên vô địch “Tự hào sử Việt” 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Bạn Lâm Ngọc Quyên (ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM) đã có kết quả cao nhất sau ba đợt thi và bài luận để giành chiến thắng cuối cùng của phần thi trực tuyến cá nhân hội thi “Tự hào sử Việt” 2015.

Các bạn trẻ tại cuộc thi Tự hào sử Việt - Ảnh: Tiến Long

Hai thí sinh đồng hạng nhì là Phan Ngọc Thành (Q.3) và Đặng Hoàng Phúc (Q.Tân Bình). Đồng giải ba là các thí sinh: Tào Hữu Đạt (Q.5), Đoàn Thu Thảo (ĐH Sài Gòn) và Lê Thị Thùy Dinh (Q.10).

Ban tổ chức cũng trao năm giải khuyến khích cho các bạn: Đỗ Tuấn Nhã (ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM), Phan Văn Hợp (ĐH Yersin Đà Lạt, Lâm Đồng), Nguyễn Ngọc Trà My (Q.6), Lê Anh Vũ (Q.Gò Vấp) và Phan Thị Tường Vy (Q.9).

Bài tự luận hay nhất dành cho các bạn: Lâm Ngọc Quyên, Phan Văn Hợp và Phan Ngọc Thành.

Hội thi “Tự hào sử Việt” 2015 có chủ đề “Tự hào 40 năm thành phố tôi yêu” do Thành đoàn và báo Tuổi Trẻ cùng tổ chức. Đã có 63.177 lượt thí sinh tham dự ba đợt thi của phần trực tuyến cá nhân với hơn 89.500 bài thi.

Trong đó, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là đơn vị có số thí sinh dự thi đông nhất với 13.104 lượt sinh viên dự thi. Tiếp theo là các trường ĐH: Sài Gòn, Luật TP.HCM, Khoa học xã hội & nhân văn và Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM). Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 10-4.

 

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục