01/03/2013 16:07 GMT+7

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi

Tuổi Trẻ
Tuổi Trẻ

TTO - Tiếp theo cuộc thi viết Người phụ nữ trong tôi (khóa sổ nhận bài vào ngày 28-2), Tuổi Trẻ thân mời bạn đọc tiếp tục tham gia cuộc thi ảnh với cùng chủ đề, diễn ra tại địa chỉ: tuoitre.vn/thianh từ nay đến ngày 31-3-2013.

fReERwVl.jpgPhóng to
Giao diện trang thi ảnh Người phụ nữ trong tôi

Bạn đọc có thể gửi hình ảnh về những người phụ nữ thân yêu của mình trong cuộc sống đời thường. Đó có thể là hình ảnh người mẹ đang chăm sóc con, người vợ đang hạnh phúc bên chồng, nữ đồng nghiệp đang hăng say thảo luận, người em gái đang chăm chú học tập…

Tất cả bạn đọc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của đơn vị tài trợ Hoa Thiên Phú và báo Tuổi Trẻ) đều có thể dự thi.

Bạn đọc truy cập vào chuyên trang nói trên, nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí), hoặc sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức và dùng tài khoản này để gửi hình ảnh dự thi.

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động... nhưng phải gửi dự thi dưới dạng file ảnh số.

Mỗi ảnh gửi về có kích thước file tối thiểu 1MB.

Chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh được chụp không quá 6 tháng tính tới ngày gửi ảnh.

Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, khi nào, nhân vật trong ảnh là ai, sự kiện gì với lời giải thích càng rõ về câu chuyện trong ảnh càng tốt). Tối đa chú thích là 100 chữ.

Hình ảnh chưa sử dụng trên blog cá nhân, Facebook, các forum cũng như các phương tiện thông tin đại chúng, hay tham gia ở các cuộc thi khác.

Tác giả chịu trách nhiệm về thông tin liên quan đến hình ảnh.

Bên cạnh các giải thưởng do ban giám khảo quyết định, cuộc thi cũng sẽ tổ chức một sân chơi riêng cho bạn đọc. Theo đó, bạn đọc có thể tham gia bình chọn cho bức ảnh được yêu thích nhất.

Để tham gia bình chọn, bạn đọc cần điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của BTC.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất.

Một bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải Bạn đọc bình chọn đúng nhất.

Cuộc thi có tổng giải thưởng 45 triệu đồng do Công ty Hoa Thiên Phú tài trợ, gồm:

Giải <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số lượng

Trị giá/giải

Nhất

1

20 triệu đồng

Nhì

1

10 triệu đồng

Ba

1

5 triệu đồng

Khuyến khích

5

1 triệu đồng

Ảnh do bạn đọc bình chọn

1

3 triệu đồng

Giải bạn đọc bình chọn đúng

1

2 triệu đồng

Mọi trường hợp thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn tiêu đề ghi Thi ảnh Người phụ nữ trong tôi.

Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên