10/09/2014 08:36 GMT+7

Bị giam cầm 3 năm trong nhà tắm vì sinh con gái

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)

TTO - Khi được giải cứu khỏi nhà tắm tối tăm mà gia đình chồng giam cầm, người phụ nữ Ấn Độ 25 tuổi quần áo rách nát, không thể mở mắt khi tiếp xúc ánh sáng.

Người phụ nữ xấu số không thể mở mắt khi tiếp xúc ánh sáng mặt trời khi được giải cứu khỏi phòng tắm trong 3 năm đã bật khóc vì đứa con 3 tuổi của mình không thể nhận ra cô - Ảnh: Daily Mail

Người phụ nữ xấu số này sống tại Darbhanga, phía đông Patna (Ấn Độ). 

Về nhà chồng năm 2010, cô liên tục bị tra tấn do không cống nạp đủ của hồi môn. Khi mang thai và sinh ra một bé gái, cô bị gia đình chồng giam giữ trong phòng tắm, không cho tiếp xúc ánh sáng và bất kì một ai, thậm chí cả đứa con của mình.

Cô thường xuyên bị bỏ đói và chỉ được ăn thức ăn thừa. Khi cha mẹ cô đến gặp, gia đình chồng tìm mọi cách can ngăn và đuổi họ về.

Bà Seema Kumari, trưởng văn phòng đại diện luật pháp cho biết: "Đây là cách mà gia đình chồng trả thù cô gái do không mang đủ của hồi môn về nhà chồng và sinh phải một bé gái". 

Việc hiến của hồi môn là bất hợp pháp ở Ấn Độ kể từ 1981, tuy nhiên một số gia đình Ấn Độ vẫn thực hiện “điều luật” này. Ngoài ra, vấn đề trọng nam khinh nữ vẫn là hiện trạng đáng phải quan tâm ở Ấn Độ.

Phía cảnh sát đã bắt giam chồng cô là anh Prabhat Kumar Singh. Ngoài ra, cha mẹ anh cũng phải trả lời một số câu hỏi trước pháp luật.

Hiện gia đình nạn nhân đã bắt đầu vụ kiện, chống lại sự tàn ác, dã man từ phía gia đình chàng rể.

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên