RSS
Thượng viện Mỹ trình dự luật chăm sóc sức khỏe thay thế Obamacare 

Thượng viện Mỹ trình dự luật chăm sóc sức khỏe thay thế Obamacare 

TTO - Dự luật chăm sóc sức khỏe mới đã được công bố tại Thượng viện Mỹ chờ được thông qua. Tuy nhiên đây là một cuộc vượt ải đầy khó khăn.

Tin mới nhất

Canh bạc Triều Tiên được Mỹ 'giao' cho Trung Quốc 23/06/2017 10:10

Canh bạc Triều Tiên được Mỹ 'giao' cho Trung Quốc

TTO - Chính phủ Mỹ đang thúc giục Trung Quốc "gây áp lực" để có thể cắt đứt các nguồn kinh tài cho việc phát triển vũ khí hạt nhân của Triều Tiên.

​Sau ‘Nhà nước Hồi giáo’ là ‘Nhà nước Đông Á’? 22/06/2017 15:37

​Sau ‘Nhà nước Hồi giáo’ là ‘Nhà nước Đông Á’? 1

TTO - Ba nước Philippines, Indonesia và Malaysia nhóm họp ngày hôm nay nhằm đề ra những chiến lược chung ngăn chặn khủng bố IS tràn đến.

​Tổng thống Trump phải chọn cách tiếp cận khác với Triều Tiên 22/06/2017 10:48

​Tổng thống Trump phải chọn cách tiếp cận khác với Triều Tiên

TTO - Việc sinh viên Mỹ Otto Warmbier qua đời sau khi trở về từ Triều Tiên có thể là chất xúc tác đủ mạnh để Tổng thống Donald Trump có hành động với Bình Nhưỡng.

Báo chí phải là người giữ cửa trước vấn nạn tin giả 21/06/2017 16:40

Báo chí phải là người giữ cửa trước vấn nạn tin giả

TTO - Khi tin giả đe dọa đời sống, vai trò của báo chí chính thống càng phải được thể hiện, trở thành một bộ lọc chứ không thể buông mình để mạng xã hội qua mặt.

Trung Quốc lấy Biển Đông làm xuất phát điểm đường kinh tế trên biển 21/06/2017 10:44

Trung Quốc lấy Biển Đông làm xuất phát điểm đường kinh tế trên biển

TTO - Đề xuất 3 tuyến đường kinh tế trên biển, chính quyền Bắc Kinh đã lấy Biển Đông làm xuất phát điểm của 2 trong số này. Tham vọng mới của Trung Quốc là gì?

Nga có đủ sức hạ máy bay đối phương ở Syria? 20/06/2017 16:58

Nga có đủ sức hạ máy bay đối phương ở Syria?

TTO - Úc vừa tuyên bố dừng hoạt động không kích ở Syria, Mỹ cũng điều chỉnh các phương án bay cho các phi đội ở Syria sau tuyên bố của Nga.

Chiến trường Syria: Iran gọi, Mỹ trả lời 19/06/2017 16:06

Chiến trường Syria: Iran gọi, Mỹ trả lời 3

TTO - Những diễn biến trên thực địa ở Syria cho thấy các bên liên quan đang cố giành phần lợi thế trước cuộc đàm phán vì hòa bình.

Cháy ở London: 8 lý do gây thương vong lớn 16/06/2017 14:00

Cháy ở London: 8 lý do gây thương vong lớn

TTO - Việc nhà chức trách không tiếp thu các cảnh báo an toàn cháy nổ của chuyên gia đã dẫn đến thiệt hại lớn về người trong vụ cháy tòa nhà Grenfell ở London rạng sáng 14-6.

Tổng thống Trump bị kiện: Lợi ích cá nhân hay quốc gia 16/06/2017 11:28

Tổng thống Trump bị kiện: Lợi ích cá nhân hay quốc gia 4

TTO - Kiện tụng ở Mỹ là chuyện bình thường, kể cả vụ hàng trăm nghị sỹ và  tổng chưởng lý kiện Tổng thống Donald Trump về chuyện xung đột lợi ích. Nhưng phía sau vụ kiện có phải là một "đòn thù"?

Anh em Thủ tướng Singapore lục đục: đâu phải chuyện lợi ích nhóm 15/06/2017 14:04

Anh em Thủ tướng Singapore lục đục: đâu phải chuyện lợi ích nhóm 4

TTO - Trong bài viết trên Facebook, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long bày tỏ sự phiền muộn vì cuộc tranh cãi với hai người em là bà Lý Vỹ Linh và ông Lý Hiển Dương. 

Tại sao người Mỹ dễ xả súng ầm ầm?  15/06/2017 11:28

Tại sao người Mỹ dễ xả súng ầm ầm?  1

TTO - Thống kê cho thấy mỗi năm có hơn 10.000 người chết vì súng đạn tại Mỹ. Vậy tại sao dân Mỹ cứ đấu tranh vì quyền sở hữu súng? 

Món quà của Bộ trưởng Tư pháp Mỹ cho tổng thống 15/06/2017 06:46

Món quà của Bộ trưởng Tư pháp Mỹ cho tổng thống 2

TTO - Bộ trưởng Jeff Sessions đã tặng món quà sớm cho sinh nhật thứ 71 của Tổng thống Donald Trump bằng việc khéo léo từ chối nhiều câu hỏi trong phiên điều trần ngày

Khủng hoảng vùng Vịnh: điều tồi tệ nhất đã qua? 14/06/2017 15:38

Khủng hoảng vùng Vịnh: điều tồi tệ nhất đã qua?

TTO - Các cuộc ngoại giao con thoi vẫn đang tiếp diễn rốt ráo, đặc biệt tại Mỹ. Ai cũng thấy rằng cuộc khủng hoảng vùnh Vịnh nếu kéo dài, không chỉ Qatar bị thiệt hại.

Bộ trưởng Mỹ: Nga không muốn quan hệ tích cực với Mỹ 13/06/2017 11:18

Bộ trưởng Mỹ: Nga không muốn quan hệ tích cực với Mỹ

TTO - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cho rằng “không có dấu hiệu nào” cho thấy Nga muốn có quan hệ tích cực với Mỹ. Trong khi đó tổng thống Putin cảnh báo "không ai sống sót" nếu xung đột nổ ra.

Tổng thống Macron đi tìm lại hào quang cho nước Pháp 12/06/2017 15:34

Tổng thống Macron đi tìm lại hào quang cho nước Pháp

TTO - Vị tổng thống trẻ tuổi của Pháp Emmanuel Macron đang muốn tìm lại hào quang cho nước Pháp, nhưng để làm được điều khó khăn đó, đầu tiên phải chiến thắng trong kỳ bầu cử quốc hội.  

Khi Thổ Nhĩ Kỳ thò tay vào bàn cờ lớn vùng Vịnh 09/06/2017 17:44

Khi Thổ Nhĩ Kỳ thò tay vào bàn cờ lớn vùng Vịnh

TTO - Giữa bầu không khí căng thẳng ở Trung Đông, tại khu vực biên giới giữa Qatar và Saudi Arabia có thể xuất hiện quân đội của một nước thứ ba: Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu chiến tranh vùng Vịnh bùng nổ, bên nào chiến thắng? 09/06/2017 14:06

Nếu chiến tranh vùng Vịnh bùng nổ, bên nào chiến thắng? 6

TTO - Cuộc khủng hoảng ngoại giao ở vùng Vịnh giữa Qatar và các nước trong Liên đoàn Ả rập do Saudi Arabia dẫn đầu ngày càng leo thang. Ngoại trưởng Qatar tuyên bố không đầu hàng trước áp lực từ khối Ả rập. 

Ông Comey điều trần, chưa đe dọa nổi ông Trump 09/06/2017 07:33

Ông Comey điều trần, chưa đe dọa nổi ông Trump 1

TTO - Buổi điều trần truyền hình trực tiếp của cựu giám đốc FBI xem ra không có nhiều thông tin chấn động ghê gớm như phỏng đoán.

Chưa có lối tháo gỡ căng thẳng vùng Vịnh 08/06/2017 15:44

Chưa có lối tháo gỡ căng thẳng vùng Vịnh

TTO - Nhiều lãnh đạo đã lên tiếng kêu gọi tháo gỡ khủng hoảng ngoại giao đang ngày một trầm trọng giữa Qatar và các nước khác thuộc khối Ả Rập.

​Khủng hoảng vùng Vịnh, Qatar xuống nước nhanh chóng 06/06/2017 17:22

​Khủng hoảng vùng Vịnh, Qatar xuống nước nhanh chóng

TTO - Dù là một quốc gia giàu có nhưng Qatar hiểu rằng không dễ đương đầu khi các láng giềng quyết định phong tỏa mình.

Xem theo ngày

Điểm nóng

Chủ đề nóng

Về đầu trang
Top