24/07/2017 19:28 GMT+7

5 người bị thương trong vụ tấn công bằng cưa máy ở Thụy Sĩ

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 24-7 (giờ VN), tại thị trấn Schaffhausen, Thụy Sĩ xảy ra vụ tấn công bằng cưa máy, làm 5 người bị thương, 2 trong số này đang nguy kịch.

Cảnh sát phong tỏa một phần thị trấn cổ Schaffhausen - Ảnh: EPA
Cảnh sát phong tỏa một phần thị trấn cổ Schaffhausen - Ảnh: EPA

Cảnh sát thị trấn Schaffhausen thông báo rằng vụ tấn công bằng cưa máy cầm tay làm vài người bị thương và cho biết vụ việc vẫn đang tiếp diễn.

Theo đài Russia Today (RT), cảnh sát Thụy Sĩ không xếp vụ việc vào tấn công khủng bố. Cảnh sát đã xác định được nghi phạm với nhân dạng: hói đầu, cao hơn 1m90 và dường như đã lái một chiếc Volkswagen Caddy màu trắng.

Người phát ngôn cảnh sát nói với RT rằng một phần thị trấn cổ này đã được phong tỏa; cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường; trực thăng cũng được điều đến. Ngoài ra. rất nhiều cảnh sát được triển khai để truy tìm hung thủ.

Theo đài BBC, cảnh sát bắt đầu ban hành lệnh cảnh báo lúc 10h39 (giờ địa phương) sau khi một người đàn ông vũ trang đi vào một tòa nhà chính phủ của thị trấn.

Phóng viên Marco Latzer sống tại Schaffhausen nói với đài CNN rằng sự việc xảy ra cuối buổi sáng (giờ địa phương) và thủ phạm vẫn đang trốn chạy. Latzer nói: "Bình thường, đây là một nơi rất thanh bình. Sự việc gây chấn động thị trấn, nhiều người cảm thấy rất sốc".

Schaffhausen là thị trấn cổ tại Thụy Sĩ, với dân số khoảng 36.000 người, nằm sát biên giới Thụy Sĩ - Đức.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường - Ảnh: Twitter
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường - Ảnh: Twitter
Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên