02/05/2017 09:52 GMT+7

Đâm hàng loạt bạn học ở trường đại học Mỹ

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một sinh viên đã bị bắt giam sau khi đâm chết một bạn học và làm bị thương 3 sinh viên khác tại sân trường ĐH Texas ở Austin trưa ngày 1-5.

Ảnh: Cảnh sát bắt giữ nghi can đâm 4 sinh viên tại trường đại học Texas ở Austin - Ảnh: từ Twitter
Ảnh: Cảnh sát bắt giữ nghi can đâm 4 sinh viên tại trường đại học Texas ở Austin - Ảnh: từ Twitter

Reuters cho biết nghi can, được xác định là Kendrex White (21 tuổi), bị bắt khoảng 2 phút sau khi cảnh sát nhận được thông báo về vụ tấn công ở sân chính của trường.

Cảnh sát hiện đang thẩm vấn White để tìm hiểu động cơ gây án. Hiện vẫn chưa rõ 4 nạn nhân của White có liên hệ gì với nhau hay không.

Tờ Dallas News dẫn nguồn tin xác nhận nạn nhân thiệt mạng là Harrison Brown. Ba nạn nhân khác trong độ tuổi 20-21 bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

"Tôi không biết động cơ của cậu ấy là gì" - cảnh sát David Carter nói với các phóng viên. Trường Texas đã cho hủy các lớp học trong ngày ngay sau vụ tấn công.

"Tôi thấy một thanh niên đứng đó, rồi đi bộ một cách điềm tĩnh nhưng anh ta cầm một con dao kiểu machete. Anh ta túm lấy vai của người đang đối mặt với anh ta và đâm vào sau lưng người đó. Do đó tôi quay lại và bắt đầu chạy đi" - sinh viên năm nhất Rachel Prichett kể lại.

"Khi tôi đang chạy tôi thấy một người khác đang ngồi trên bàn té xuống đất và dính đầy máu" - cô Prichett nói thêm.

Cảnh sát cho biết khi đến hiện trường họ thấy White đang đi bộ với một con dao săn kiểu Bowie. Cảnh sát đã rút súng và ra lệnh cho White đưa 2 tay lên và sau đó họ bắt anh ta.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên