18/08/2015 13:02 GMT+7

Đêm mất ngủ của diễn viên Ngọc Lan tại Bangkok

TR.N.
TR.N.

TTO - Đêm 17-8, diễn viên Ngọc Lan, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, nhà tạo mẫu ảnh Nguyễn Thiện Khiêm vừa đi qua đền Erawan ở Bangkok để vào siêu thị mua sắm thì quả bom phát nổ.

Diễn viên Ngọc Lan có mặt tại Bangkok trong đêm xảy ra vụ đánh bom.

"Sợ lắm!" - diễn viên Ngọc Lan cho biết khi cô và nhóm bạn (trong đó có nhiếp ảnh gia Quốc Huy, nhà tạo mẫu ảnh Nguyễn Thiện Khiêm...) sang Bangkok để chụp ảnh từ sáng hôm qua 17-8 và hiện mắc kẹt lại Bangkok do vụ đánh bom.

Nhà tạo mẫu ảnh Nguyễn Thiện Khiêm kể lại rằng khi nhóm của anh gồm 5 người đi bộ qua chỗ đánh bom để vào trung tâm mua sắm thì bên ngoài bom nổ. “Sợ quá, 5 người leo vội len xe tuk tuk để về khách sạn. Giao thông kẹt cứng, xe cứu hỏa chạy đầy đường hú còi liên tục”.

Báo Thái Lan sáng 18-8 đưa tin về vụ đánh bom. Ảnh: Facebook Quốc Huy

Đến Bangkok rất nhiều lần, nhiếp ảnh gia Quốc Huy “rất yêu sự bình an của đất nước Phật giáo và sự hiếu khách của người dân Thái Lan”. Vụ đánh bom khiến anh “lòng nặng trĩu, hoang mang” và không hiểu tại sao có kẻ làm điều ác ấy.

“Bangkok trải qua một đêm kinh hoàng, mọi người vội vã về nhà tìm chốn an toàn. Nhiều nơi bị chốt chặn…”, nhiếp ảnh gia Quốc Huy kể lại.

Ảnh hiện trường ngay sau khi bom nổ đăng tải trên Facebook.
Các nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: FB
Lửa cháy thiêu rụi xe máy sau khi bom phát nổ. Ảnh: FB

Sáng 18-8, diễn viên Ngọc Lan cho hay: “Tình hình Bangkok tạm ổn. Hôm nay mọi người sẽ “cố thủ” trong khách sạn chứ không đi đâu”.

Diễn viên Ngọc Lan cho biết cô và nhóm bạn muốn đổi vé máy bay để về VN nhưng hiện chưa có vé để về. “Thật sự ngồi trong khách sạn mà lòng cứ nhấp nhổm không yên. Hành lý đã chuẩn bị sẵn hết rồi”.

Thiện Khiêm cũng cho biết sáng 18-8 ở Bangkok "mọi người đi làm và đi học trở lại bình thường".

Một ông bố dẫn hai con đi học ở thủ đô Bangkok sáng 18-8. Ảnh: Facebook Thiện Khiêm.
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên