03/05/2015 09:22 GMT+7

​Vợ chồng hoàng tử Anh khoe con gái

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO -  Mới đây, Hoàng tử William và Công nương Kate đã chính thức “khoe” cô công chúa nhỏ mới ra đời của họ trước báo giới và người dân vương quốc Anh.

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate bồng con rời bệnh viện Ảnh: Reuters
Cô công chúa nhỏ vẫn chưa được đặt tên - Ảnh: Reuters
Hoàng tử William xách nôi đưa con gái rời bệnh viện - Ảnh: Reuters
Người Anh chào mừng thành viên mới của hoàng gia - Ảnh: Reuters

Theo AFP, vợ chồng Công tước Cambridge rời bệnh viện St Mary ở trung tâm thủ đô London hôm qua với cô con gái mới sinh trước những lời chúc tụng và chào mừng của hàng nghìn người Anh. Cả gia đình Hoàng tử William đã trở về nhà tại cung điện Kensington.

Theo dự kiến, Thái tử Charles và phu nhân Camilla sẽ sớm đến thăm cháu nội. Cả Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng phu quân Philip cũng sẽ đến cung điện Kensington. Nước Anh cũng sẽ chờ đón hoàng gia công bố tên của cô công chúa nhỏ.

Các nhà cái đặt cửa cái tên Charlotte với tỷ lệ 3/1, tiếp sau là Alice với tỷ lệ 4/1, Victoria 5/1, Olivia 6/1 và Elizabeth 7/1. Con gái của Hoàng tử William là công chúa đầu tiên của hoàng gia Anh kể từ khi Công chúa Eugenie ra đời cách đây 25 năm.

Thủ tướng Anh David Cameron tuyên bố đây là thông tin tuyệt vời đối với nước Anh. “Kate và William là một cặp đôi tuyệt vời. Họ là những cha mẹ rất yêu thương con. Cả quốc gia đều vui mừng”. Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng gửi lời chúc mừng tới hoàng gia Anh. “Thay mặt người dân Mỹ, chúng tôi chúc vợ chồng công tước và con trai George của họ hạnh phúc và vui vẻ” - Nhà Trắng tuyên bố. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh công chúa