16/07/2017 18:25 GMT+7

Bị ngăn cản tình cảm, giữa đêm lẻn vào nhà giết mẹ bạn gái

MINH TÂM - TRÚC NGỌC
MINH TÂM - TRÚC NGỌC

TTO - Sau gần 10 ngày trốn chạy, đối tượng Châu Thanh Long, nghi can cắt cổ bà Nguyễn Thị Nga ở ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, Vĩnh Long giữa đêm, đã ra đầu thú.

Châu Thanh Long tại cơ quan điều tra - Ảnh: TRÚC NGỌC
Đối tượng Châu Thanh Long tại cơ quan điều tra - Ảnh: TRÚC NGỌC

Tại cơ quan điều tra, Châu Thanh Long (24 tuổi) khai nhận, hơn một năm nay Long và con gái của bà Nguyễn Thị Nga (54 tuổi) đã chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, mối quan hệ này bị bà Nga ngăn cản và đòi gả con gái cho người khác.

Đến ngày 6-7, Long đến nhà bà Nga ở ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân thì giữa Long và bà Nga xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Long bỏ đi đến khoảng 1h sáng ngày 7-7 thì quay lại và vào nhà bà Nga bằng cửa sau. Lợi dụng lúc bà Nga đi vệ sinh, Long đã dùng dao cắt cổ, làm bà Nga chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Long đã bỏ trốn lên TP.HCM, sang Campuchia và về Long An. Đến tối ngày 15-7, Châu Thanh Long đến đầu thú tại trụ sở Công an xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, cũng là nơi cư trú của Long.

Ngày 16-7, Long đã được di lý từ Long An về cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi giết người.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Châu Thanh Long và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

MINH TÂM - TRÚC NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên