27/06/2017 11:57 GMT+7

Chở cả bao tải thuốc nổ đem bán bị bắt quả tang

ĐỨC THẮNG
ĐỨC THẮNG

TTO - Thực hiện chuyên án VA417N, lực lượng cảnh sát môi trường Công an Nghệ An phối hợp công an huyện Quỳ Hợp bắt quả tang Nguyễn Văn Vinh cùng 14,5kg thuốc nổ và nhiều kíp nổ.

Đối tượng Nguyễn Văn Vinh tại cơ quan Công an - Ảnh: ĐỨC THẮNG
Đối tượng Nguyễn Văn Vinh tại cơ quan Công an - Ảnh: ĐỨC THẮNG

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát môi trường (PC49) Công an tỉnh Nghệ An cho biết qua công tác nắm tình hình, lúc 20h ngày 26-6 tại đường liên thôn thuộc xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tổ công tác của PC49 phối hợp Công an huyện Quỳ Hợp đã mật phục, bắt quả tang Nguyễn Văn Vinh cùng 14,5 kg thuốc nổ và nhiều kíp nổ.

Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng phát hiện Vinh đi xe chở theo một bao tải màu trắng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã đề nghị kiểm tra.

Bên trong bao tải trên có chứa 7 túi ni lông màu trắng, mỗi túi ni lông quấn 10 thỏi (nghi là thuốc nổ) và 1 túi ni lông chứa dây cháy chậm và kíp nổ (6 mét dây cháy chậm màu đen, 10 kíp nổ điện và 88 kíp nổ).

Tang vật gồm 70 thỏi (nghi là thuốc nổ) và kíp nổ đang bị thu giữ - Ảnh: ĐỨC THẮNG
Tang vật gồm 70 thỏi (nghi là thuốc nổ) và kíp nổ đang bị thu giữ - Ảnh: ĐỨC THẮNG

Làm việc với cơ quan Công an, Vinh khai sau khi nhận được “đơn hàng” của một người không quen biết, Vinh đã tìm gom số hàng trên từ mấy ngày trước, đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đã được PC49 Công an Nghệ An hoàn tất hồ sơ ban đầu và chuyển sang Cơ quan An ninh điều tra để tiếp tục làm rõ.

ĐỨC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên