12/05/2017 15:37 GMT+7

Phát hiện xương người nghi của người vợ bị chồng giết

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Khám nghiệm phía sau căn nhà của Nguyễn Trung Hoàng tại thị trấn Đất Đỏ, cơ quan công an đã tìm thấy xương người nghi là của chị Phạm Thị Thuần - vợ Hoàng, đã bị Hoàng giết hại 4 năm trước.

Hiện trường khai quật và tìm thấy xương người nghi là thi thể của chị Phạm Thị Thuần - Ảnh: Thành Trung
Hiện trường khai quật và tìm thấy xương người nghi là thi thể của chị Phạm Thị Thuần - Ảnh: Thành Trung

Chiều 12-5, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết qua khám nghiệm hiện trường theo lời tự thú của Nguyễn Trung Hoàng, cơ quan công an đã tìm thấy xương người nghi là thi thể của chị Phạm Thị Thuần (vợ Hoàng) ở phía sau căn nhà của chị này tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Như đã thông tin, trước đó, sáng 11-5, Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, trú thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) ra cơ quan công an tự thú rằng cách đây 4 năm, vào một buổi tối (Hoàng không nhớ rõ ngày, tháng), do mâu thuẫn nên Hoàng và vợ là chị Phạm Thị Thuần đã cãi cọ và đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Hoàng đã giật được cây củi từ tay vợ và đánh chị Thuần chết. Sau đó, Hoàng đã đem thi thể vợ chôn ở phía sau nhà và tung tin chị Thuần đã bỏ đi.

Sau khi tiến hành khai quật, cơ quan công an cần làm thủ tục để giám định thì mới có khẳng định hài cốt được tìm thấy có phải là của chị Phạm Thị Thuần hay không.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên