24/04/2017 14:35 GMT+7

Cướp tài sản người tình chết sau 'tâm sự' trong chòi lá

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Theo lời Nguyễn Thị Thanh Thúy, trong lúc quan hệ với ông T. trong chòi lá, bất ngờ thấy ông T. gục xuống, Thúy đã đè ông ra lột hết nhẫn, dây chuyền vàng của ông rồi bỏ trốn.

Căn chòi lá nơi xảy ra vụ việc.
Căn chòi lá nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 24-4,  thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang - cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thanh Thúy - 41 tuổi, ngụ xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo thượng tá Ca, công an cũng đang lấy lời khai của Thúy và thu thập các chứng cứ làm rõ việc ông N.V.T. (49 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông, người tình của Thúy) đã tử vong sau khi vào chòi lá uống cafe cùng Thúy.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 8h ngày 21-4, ông T. chạy xe máy chở Thúy đến quán cafe chòi lá ở Gò Công uống cà phê "tâm sự".

Đến khoảng 15h30 không thấy khách ra ngoài, chủ quán đến chòi lá phát hiện ông T. nằm chết trong chòi, miệng sùi bọt mép. 

Công an cũng xác định tài sản trên người của ông T. bị mất gồm: 1 nhẫn vàng 24K (trọng lượng 5 chỉ), 1 nhẫn vàng 24K (trọng lượng 2 chỉ) và 1 sợi dây chuyền vàng 18K có mặt cẩm thạch màu xanh (trọng lượng 6 chỉ).

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của ông T. là do suy hô hấp phù phổi cấp.

Đến ngày 23-4, PC45 đã bắt khẩn cấp Thúy.

Tại cơ quan công an, Thúy khai có quan hệ tình cảm với ông T. và nợ ông T. 9 triệu đồng. Sáng 21-4, ông T. rủ Thúy vào quán cafe chòi lá để "tâm sự" nên Thúy đồng ý.

Theo lời Thúy khai, tại đây ông T. có sử dụng thuốc kích dục, sau đó cả hai "quan hệ" nhưng bất ngờ ông T. ngã xuống nền gạch, thở gấp.

Lúc này, Thúy nảy sinh ý định cướp tài sản của người tình nên đã đè giật đứt sợi dây chuyền và lột 2 nhẫn vàng của ông rồi đem đi bán được gần 30 triệu đồng để trả nợ.

Theo thông tin từ PC45, vợ chồng ông T. đang làm nghề cho vay tiền góp hàng ngày tại thị xã Gò Công và huyện Gò Công Đông.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên