10/02/2017 13:47 GMT+7

Nghi phạm giết cô gái bỏ bao tải sau khi mua dâm khai gì?

A.L
A.L

TTO - Sau khi quan hệ, Phương nảy sinh ý định giết nạn nhân để cướp tài sản. Phương dùng tuýp sắt đánh nạn nhân gục ngã, lục ví lấy 120.000 đồng cùng xe máy của nạn nhân đi uống cà phê.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị H. - Ảnh: F.B

Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai đã bắt khẩn cấp và di lý nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về vụ “cô gái chết lõa thể trong bao tải” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Rạng sáng 10-2, tại trụ sở Công an Đồng Nai, lực lượng chức năng đã ghi nhận lời khai ban đầu của nghi phạm Phương để hoàn tất hồ sơ trước khi bàn giao cho Công an Bà Rịa - Vũng Tàu (nơi xảy ra vụ án) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Giết người cướp tài sản sau khi mua dâm

Trước đó, chiều 6-2, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy, hai tay bị trói ra sau trong một bao tải.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), tiếp viên một quán cà phê ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông qua các manh mối điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai phối hợp Công an huyện Tân Thành bắt nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương vào chiều 9-2 và di lý về Đồng Nai để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai khoảng hơn một tháng trước khi xảy ra vụ việc, Phương nhiều lần đến quán cà phê nơi H. làm việc. Cả hai thỏa thuận mua bán dâm tại phòng trọ của Phương tại tổ 3, ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành với giá 350.000 đồng.

Khoảng 18g ngày 1-2 (mùng 5 tết), Phương điện thoại cho H. tới phòng trọ của Phương để “vui vẻ”. H. nhận lời và chạy xe máy đến phòng trọ của Phương mua bán dâm như những lần trước. Sau khi quan hệ xong, H. đi tắm. Lúc này, Phương nảy sinh ý định giết H. để cướp tài sản.

Để thực hiện ý định, Phương chuẩn bị một ống tuýp sắt dài khoảng 80cm chờ bên ngoài. Khi H. vừa bước ra, Phương đánh vào cổ, đầu khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Phương lục ví H. lấy 120.000 đồng cùng chiếc xe máy của nạn nhân đi uống cà phê với bạn.

Khi nạn nhân đã chết, Khoảng 2g sáng 2-2, Phương dùng dây giày trói 2 tay ra sau, bỏ vào bao tải rồi dùng xe máy chở xác nạn nhân theo quốc lộ 51, đến một con đường nhỏ ở ấp 1, xã Phước Bình phi tang. Về đến phòng, Phương vứt bỏ quần áo để xóa dấu vết.

Biết tội nặng nên không đầu thú

Sau khi giết người phi tang xác, Phương vẫn tiếp tục đi làm bình thường tại một công ty tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 (xã Mỹ Xuân).

Chiều tối 7-2, Phương nghe thông tin về việc phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đựng trong bao tải ở Long Thành nên ngày nào cũng lên mạng để theo dõi thông tin.

Mặc dù biết lực lượng chức năng đang điều tra, Phương vẫn không ra đầu thú hay bỏ trốn vì cho rằng trước sau gì cũng bị bắt, bị tội rất nặng nên không đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Phương cho biết đã có vợ và hai con (một với vợ, một với một người phụ nữ khác). Khi đi làm công nhân, Phương thuê phòng trọ để ở. Phương thường đi mua dâm bên ngoài và gặp H.

Sau khi bắt Phương, cơ quan chức năng đã khám xét phòng trọ của nghi phạm, thu giữ một tuýp sắt dài khoảng 80cm, một sợi dây dù màu trắng, một cái búa bằng kim loại, hai con dao, một cuộn băng keo và một đôi dép nữ được cho là của nạn nhân.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên