26/10/2016 14:03 GMT+7

Di lý nghi phạm Châu Minh Nhân về Bà Rịa - Vũng Tàu

ĐÔNG HÀ - MINH ĐỨC - QUỲNH GIANG
ĐÔNG HÀ - MINH ĐỨC - QUỲNH GIANG

TTO - Lúc 12g ngày 26-10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã di lý Châu Minh Nhân (sinh năm 1996, quê và thường trú ở xã Mỹ Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long) về đến TP Bà Rịa.

Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Thành Trung
Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Thành Trung

Nhân là nghi phạm đã giết chị Phạm Thúy Nga và con trai chị là Bùi Phạm Đức Toàn vào chiều 24-10 tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

Trước khi đưa nghi phạm Châu Minh Nhân về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự - công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cơ quan công an đã đưa Nhân đến xã Quảng Thành để thu tang vật gây án.

Một người thân của gia đình ông Bùi Xuân Thường - trưởng Ban dân vận huyện ủy Châu Đức (chồng và cha của hai nạn nhân - PV) cho biết vào đêm 23-10, trước ngày gây án - Nhân có mượn xe máy của gia đình ông Thường và đem đến trả.

Tối 23-10, gia đình ông Thường đã mời Nhân ở lại ăn cơm và có uống bia. Gia đình ông Thường cũng giữ Nhân ở lại nhà ngủ nhưng Nhân từ chối và nói ra ngoài thuê phòng trọ ngủ. “Gia đình ông Thường rất bất ngờ khi Nhân chính là nghi phạm gây án”, người này nói.  

Trước đó, vào chiều 24-10 khi về nhà, ông Bùi Xuân Thường, trưởng ban dân vận huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ phát hiện vợ mình là chị Phạm Thúy Nga, sinh năm 1968, nằm bất động trên phòng ở lầu 2 trong tình trạng tím tái.

Trong khi ông Thường đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu, những người hàng xóm ở nhà tiếp tục phát hiện con trai út của ông là cháu Bùi Phạm Đức Toàn, sinh năm 1999, bị trói chân tay, nằm nghiêng trong một phòng ở tầng trệt.

Nghi can Châu Minh Nhân - Ảnh: Thành Trung
Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Thành Trung

Ngay sau khi xảy ra án mạng, Bộ công an, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã vào cuộc, huy động nhiều cán bộ phá án.

Ban đầu cơ quan công an xác định, cháu Toàn bị tử vong do vật cứng tác động vào hộp sọ, gây vỡ sọ. Còn chị Nga chết có dấu hiệu của bị ngạt. Tài sản bị mất chỉ là một chiếc xe máy và điện thoại của chị Nga.

Đến rạng sáng 26-10, công an đã bắt được nghi phạm của vụ án. Đó là Châu Minh Nhân.

Nhân chính là người đang thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo cho gia đình ông Thường.

Theo lời khai ban đầu, Nhân định vào nhà trộm tài sản nhưng bị chị Nga và cháu Toàn phát hiện nên quay sang giết hai người này và cướp tài sản.

ĐÔNG HÀ - MINH ĐỨC - QUỲNH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên