29/08/2015 10:07 GMT+7

Bắt thêm 1 nghi phạm trong vụ bắn chết người ở Phú Quốc

K.NAM
K.NAM

TTO - Liên quan vụ Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) nổ súng bắn chết 2 người tại Phú Quốc, công an vừa bắt thêm 1 nghị phạm để làm rõ hành vi không tố giác tội phạm.

Nghi phạm Đỗ Thanh Sơn trên giường bệnh - Ảnh: K.Nam

Ngày 29-8, Đại tá Đỗ Minh Dũng - Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết vừa bắt tạm giam một nghi phạm liên quan đến vụ nghi can Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) nổ súng bắn chết 2 người tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Nghi phạm vừa bị bắt tên Ung Minh Phụng (tự Sáu Phụng, 45 tuổi), ngụ tổ 8, khu phố 7, thị trấn Dương Đông. Ung Minh Phụng bị bắt để điều tra làm rõ hành vi không tố giác tội phạm.

Trước đó, khoảng 22g ngày 1-8, Đỗ Thanh Sơn đã huy động một số đàn em đến quán Lion Garden Beer Club để giải quyết mâu thuẫn cá nhân với Nguyễn Quốc Bảo. Sau khi bị bắn trượt, Bảo cố chạy ra ngoài thì bị Sơn đuổi theo bắn gục trước cửa câu lạc bộ.

Ngoài Bảo ra, Sơn còn bắn lạc đạn làm một người dân vô tội khác tử vong là chị Đỗ Thị Thanh Mai (32 tuổi).

Sau khi gây án, Sơn được các đối tượng giang hồ giúp lẩn trốn cùng bạn gái Nguyễn Thị Kim Ngân trong một căn chòi tại khu vực Vịnh Đầm gần thị trấn An Thới.

Đến ngày 4-8, Sơn và bạn gái bị lực lượng chức năng bao vây, Sơn đã dùng khẩu súng gây án bắn vào ngực bạn gái rồi tự bắn vào ngực mình với ý định tự tử nhưng bất thành.

Cả Sơn và Kim Ngân đều nghiện ma túy, riêng Sơn còn bị nhiễm HIV. Sau khi được Bệnh viện đa khoa Kiên Giang cứu sống, hiện Sơn và Kim Ngân đã bình phục và bị giam giữ tại trại tạm giam công an tỉnh Kiên Giang.

Theo nhiều người dân Phú Quốc, Sáu Phụng cũng là một đối tượng giang hồ có “số má” trên đảo, từng đứng ra nhận “bảo kê” cho các vụ tranh chấp đất đai. Cách đây 3 năm, phóng viên một tờ báo sau khi chụp ảnh Sáu Phụng đã bị đối tượng này sai đàn em truy đuổi xuống tận bến tàu khách.

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên