31/07/2015 16:26 GMT+7

Đoạt mạng em họ vì tranh chấp gốc tràm

A.L
A.L

TTO - Chỉ vì thương lái mua tràm cưa nhầm gốc tràm, lấn sang vườn của nhà dì ruột, hai anh em Nhơn và Phú đã cãi nhau với hai em họ của mình dẫn đến đánh nhau.

Hàng tràm bị cưa khiến bốn anh em họ xích mích - Ảnh: A.L

Ngày 31-7, thông tin từ Công an Đồng Nai cho hay đang tạm giữ hình sự hai anh em ruột gồm Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 29-7, Nhơn và Phú gọi người đến cưa tràm trong vườn nhà mình (ấp Thái An, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để bán.

Tuy nhiên những người đến mua tràm vô tình cưa lấn sang hàng cây dùng phân giới giữa rẫy của Nhơn và Phú với đất của nhà bà Nguyễn Thị Kiều (64 tuổi, dì ruột của Nhơn và Phú).

Đến chiều cùng ngày, hai người con của bà Kiều là Võ Hoàng Thanh Sang (43 tuổi) và Võ Hoàng Thanh Nhung (44 tuổi) phát hiện vụ việc nên ra gặp Nhơn và Phú nói chuyện.

Trong quá trình cự cãi trước nhà bà Kiều, Nhơn và Phú đã dùng gậy đánh Sang và Nhung bị thương nặng.

Hiện trường vụ án, nơi anh Sang bị đánh và tử vong sau đó - Ảnh: A.L

Người thân đã nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu nhưng Sang đã tử vong sau đó vì chấn thương sọ não còn anh Nhung cũng bị đa chấn thương, đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống nhất Đồng Nai. Hiện anh Nhung đã hồi tỉnh, có thể nói chuyện được.

Sau khi gây án, hai anh em Nhơn, Phú đã đến cơ quan cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Vợ anh Nhung đang chăm sóc chồng tại bệnh viện - Ảnh: A.L
A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên