29/07/2015 06:36 GMT+7

Truy bắt nghi phạm 17 tuổi giết nữ sinh trong khách sạn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 28-7, Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ban hành quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người

Nghi phạm Thiên hiện đã bỏ trốn sau khi ra tay sát hại nữ sinh trong khách sạn - Ảnh: Công an cung cấp
Nghi phạm Thiên đã bỏ trốn sau khi ra tay sát hại nữ sinh trong khách sạn - Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan điều tra, Thiên được xác định là nghi phạm vụ sát hại nữ sinh 13 tuổi tại khách sạn trên đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM vào trưa 22-7.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, tối 21-7, đoàn giáo viên, học sinh của một trường tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã đáp máy bay đến TP.HCM sau chuyến du lịch Singapore. Do không kịp về lại Quảng Bình nên đoàn đã thuê phòng tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa để ngủ lại.

Khoảng 13g30 trưa hôm sau (22-7), khi giáo viên của trường đang làm thủ tục trả phòng ở quầy lễ tân để cả đoàn ra sân bay Tân Sơn Nhất bay về lại Quảng Bình thì nhận được điện thoại của Thiên xin phép cho em N.M.H (học sinh lớp 8) lên phòng của Thiên để tìm hộ chiếu giúp Thiên.

Giáo viên đã nói cho H. lên phòng tìm giúp hộ chiếu giúp Thiên. 

Đến khi làm thủ tục trả phòng xong, giáo viên vẫn không thấy Thiên và em H. xuống nên lên phòng của Thiên gọi cửa. Lúc này, Thiên ở trong phòng trả lời em H. đã xuống dưới và Thiên đang đi vệ sinh nên xuống sau.

Tưởng thật, giáo viên xuống sảnh và vào cả phòng trước đó em H. nghỉ để tìm em H. vẫn không thấy nên quay lại phòng của Thiên gọi một lúc thì Thiên cũng trả lời như lần đầu.

Giáo viên bèn báo cho thầy phụ trách đoàn phối hợp cùng nhân viên khách sạn cạy cửa phòng nhưng không mở được. Một lúc sau, Thiên ra mở cửa.

Các giáo viên chạy vội vào phòng để kiểm tra thì phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn. Lợi dụng lúc nhộn nhạo, Thiên đã bỏ trốn.

Các giáo viên đã sơ cứu cho em H. và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ngày hôm sau (23-7) thì em H. không qua khỏi. 

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên