02/06/2014 11:49 GMT+7

Một phụ nữ bị tạt xăng đốt nghi do tình cảm

ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT

TTO - Sáng ngày 2-6, vừa dắt xe ra chuẩn bị đi làm thì chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi) bất ngờ bị Đỗ Đình Nam xông tới tạt xăng vào người rồi châm lửa.

Anh T. em rể của chị Trinh lao đến cứu cũng bị hung thủ dùng dao đâm bị thương.

KdMuxpVv.jpgPhóng to
Công an đang làm việc tại hiện trường vụ án - Ảnh: Đức Thanh
Xông vào nhà phóng hỏa đâm người - Nguồn: TVO
Ngày 2-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM), cho biết đã cử lực lượng công an canh chừng nghi can Đỗ Đình Nam (30 tuổi, quê quán H.Nam Trực, tỉnh Nam Định) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 175 (Q.Gò Vấp) sau khi Nam đã có hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Cơ quan điều tra Công an Q.Gò Vấp cho biết: khoảng 6g30 sáng cùng ngày, một người dân đến Công an phường 13 (Q.Gò Vấp) trình báo xảy ra cháy nhà tại nhà số 1094/3 đường Lê Đức Thọ (P.13, Q.Gò Vấp).

Khi công an phường đến hiện trường tìm hiểu thì được biết, khoảng 6g20 cùng ngày, chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi) sống cùng vợ chồng em gái là anh N.H.T (27 tuổi) và Đ.T.B.L (20 tuổi, cả 3 cùng ngụ ở địa chỉ trên), chuẩn bị dẫn xe gắn máy ra ngoài đi làm thì Đỗ Đình Nam từ xa đi tới lớn tiếng cự cãi với chị Trinh.

Bất ngờ, Nam dùng xăng tạt lên người chị Trinh và bật quẹt gas châm lửa đốt khiến cả người chị Trinh bị cháy như ngọn đuốc. Chị Trinh lao vào trong nhà về phía phòng tắm, mục đích dùng nước để dập lửa.

Lúc này, anh T. nhìn thấy chị Trinh bị cháy nên chạy tới dập lửa thì đã bị Nam dùng con dao thủ sẵn trong người lao tới đâm nhiều nhát vào vai anh T. khiến anh này bị thương.

Công an Q.Gò Vấp cho biết, khi vụ cháy xảy ra, chị L. đang ngủ trong phòng nên đã bị phỏng nhẹ. Trong lúc tạt xăng đốt chị Trinh thì Nam cũng bị xăng văng lên người và bị lửa cháy khiến Nam cũng bị phỏng.

Ngay sau đó, Công an Q.Gò Vấp đã đưa anh T., chị L. và Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện 175 (Q.Gò Vấp). Riêng Nam được lực lượng công an canh chừng, chờ khi Nam tỉnh lại sẽ lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

7rBR1r0q.jpg
Chiếc xe bị cháy rụi tại hiện trường - Ảnh: Đức Thanh

Theo lời khai nhận ban đầu, Nam thừa nhận do có mâu thuẫn tình cảm với chị Trinh nên Nam đã gây ra vụ việc như nêu trên.

Về phần chị Trinh do bị phỏng nặng nên đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Công an quận Gò Vấp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi nhận những dấu vết liên quan đến vụ việc, đồng thời lập hồ sơ ban đầu để tiến hành điều tra, làm rõ.

ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên