16/08/2017 17:51 GMT+7

18 đội thi nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ TP.HCM lần 1-2017

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TTO - Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ lần này nhằm đánh giá lại tính hiệu quả của công tác huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng, năng lực xử lý tình huống cứu nạn cứu hộ của các lực lượng cảnh sát PCCC của TP.HCM

Ông Huỳnh Cách Mạng - phó chủ tịch UBND TP.HCM trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi - Ảnh: MINH PHƯỢNG

Ông Huỳnh Cách Mạng - phó chủ tịch UBND TP.HCM đã nhấn mạnh như vậy trong ngày khai mạc hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ lần 1-2017, vào sáng 16-8.

Hội thi do UBND TP.HCM phối hợp với Cục cảnh sát phòng cháy và chữa cháy ((PCCC) và cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an), Cảnh sát PCCC TP.HCM tổ chức.

VĐV đến từ 18 đội thi là cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị PCCC và cứu nạn cứu hộ của T.HCM.

Các đội tranh tài ở 3 môn thi gồm: chạy 100m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, chạy tiếp sức 4 x 100m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc.

Theo ông Huỳnh Cách Mạng - phó chủ tịch UBND TP.HCM, hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ lần này nhằm đánh giá lại tính hiệu quả của công tác huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng, năng lực xử lý tình huống cứu nạn cứu hộ của các lực lượng cảnh sát PCCC của TP.

Thông qua hội thi sẽ rà soát lại hiệu quả của các phương tiện, trang thiết bị mà TP đã trang bị cho các lực lượng để có cơ sở để đề xuất, trang bị thêm các phương tiện hiện đại để xử lý các tình huống cứu nạn cứu hộ xảy ra hằng ngày và ngày càng phức tạp.

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên