23/05/2015 08:59 GMT+7

Kiến tạo không gian xanh

KHOA NGUYỄN
KHOA NGUYỄN

TT - Là tên cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê thiết kế, kiến trúc và xây dựng “xanh” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 110 triệu đồng.

Các khách mời, người có chuyên môn về thiết kế, đang giải đáp thắc mắc của các bạn trẻvề cuộc thi - Ảnh: Khoa Nguyễn

Kèm theo các khóa học miễn phí về phong thủy, trang trí, phối cảnh nội thất, thiết kế 3D... 

Cuộc thi lấy ý tưởng từ việc tái sử dụng các vật liệu, phế phẩm cùng các vật liệu phù hợp để kiến tạo không gian xanh, tạo nên những công trình, ngôi nhà xanh thân thiện với môi trường. Cuộc thi “Kiến tạo không gian xanh” nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ về môi trường, là cầu nối giữa sinh viên với nhà tuyển dụng, tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo.

Các bạn thí sinh nộp bản phác thảo ý tưởng của mình về không gian nội thất (vẽ tay hoặc vẽ máy), 10 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết và các đội sẽ thi công trực tiếp trên một không gian do ban tổ chức dựng sẵn. Hạn chót nhận tác phẩm dự thi vòng sơ khảo là ngày 6-6. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 20-6 tại Trường ĐH Hutech.

Bài dự thi gửi về: khoa kiến trúc - mỹ thuật Trường ĐH Hutech (475 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), điện thoại: (08) 35 120 294. Xem thêm thông tin tại www.vantaydecor.com/kientaokhonggianxanh.

KHOA NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên