19/09/2014 16:37 GMT+7

Giao lưu "Lập nghiệp và làm giàu" với sinh viên  TP.HCM

M. NHIÊN
M. NHIÊN

TTO - Trường Đại học Kinh tế TP.HCM kết hợp với Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Lập nghiệp và Làm giàu” ở 3 trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

 

Poster giới thiệu buổi giao lưu tại trường ĐH Kinh tế T.HCM

Theo đó, mở đầu của chuỗi sự kiện này là buổi giao lưu tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM diễn ra vào lúc 17g30 ngày 24-9. 

Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên được gặp gỡ, chia sẻ và lắng nghe những kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước, những doanh nhân thành đạt.

Khách mời của buổi giao lưu gồm có:

- Ông Nguyễn Anh Đức - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA);

- Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhiên liệu Sài Gòn, phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA);

- Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách Marketing Suntory PepsiCo Việt Nam.

Chuỗi chương trình giao lưu “Lập nghiệp và làm giàu” diễn ra trong năm 2014 do trường Đại học Kinh tế TP.HCM phối hợp với Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của báo Tuổi Trẻ dành cho sinh viên của 10 trường đại học.

Tại mỗi buổi giao lưu, các bạn sinh viên được lắng nghe những kinh nghiệm chia sẻ từ các diễn giả về các nội dung: Định nghĩa về giàu – thế nào được gọi là giàu, xác định giá trị bản thân, lập nghiệp – lên kế hoạch để phát triển, CSR và phát triển bền vững...

Trước đó, trong tháng 5 và tháng 8-2014, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Huế, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và Cần Thơ, thu hút gần 10.000 sinh viên tham gia.

Chương trình cũng là một trong những hoạt động nhằm khởi động cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 12 - năm 2015, đưa cuộc thi tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn tài năng trẻ tới gần hơn với các bạn sinh viên trên cả nước.

Sau 11 lần tổ chức thành công, cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của Suntory PepsiCo Việt Nam trong thời gian tới.

M. NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên