18/08/2014 16:06 GMT+7

Sôi động giao lưu Dynamic "Lập nghiệp & làm giàu"

M.NHIÊN
M.NHIÊN

TTO - Từ nay đến cuối tháng 8 tại Vinh, Hà Nội và Cần Thơ sẽ lần luợt diễn ra 3 cuộc giao lưu Dynamic “Lập nghiệp & làm giàu”.

>> Giao lưu Dynamic “Lập nghiệp & làm giàu”

 Poster giới thiệu về chương trình tại các trường ĐH Vinh

Chuỗi hoạt động này hứa hẹn sẽ rất sôi động với sự tham dự của các khách mời đặc biệt.

Cụ thể, vào lúc 13g ngày 20-8 tại Trường ĐH Vinh (TP Vinh, Nghệ An) sẽ diễn ra cuộc giao lưu đầu tiên.

Sau buổi giao lưu tại Vinh, chương trình sẽ lần lượt diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, Trường Đại học Ngoại Thương, Trường Đại học Thương mại (Hà Nội) vào hai ngày 22 và 23-8, tiếp đến là trường  Đại học Cần Thơ vào ngày 27-8.

Trước đó, vào tháng 5 chương trình mở màn tại Huế và Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Đến tham dự buổi giao lưu, các bạn sinh viên có dịp được gặp gỡ, chia sẻ và lắng nghe những kinh nghiệm quý báu của thế hệ đi trước, những doanh nhân thành đạt như: bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao; ông Lâm Văn Hải – Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách Kinh doanh Suntory PepsiCo VN; ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Nhiên liệu Sài Gòn... 

Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu với ca sĩ Hà Anh Tuấn và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn của Suntory PepsiCo VN.

Chuỗi chương trình giao lưu “Lập nghiệp và làm giàu” diễn ra trong năm 2014 do Trường Đại học Kinh tế TP.HCM phối hợp với Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của báo Tuổi Trẻ dành cho sinh viên của 10 trường đại học.

Chương trình cũng là một trong những hoạt động nhằm khởi động cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 12 - năm 2015. Hoạt động này được tổ chức nhằm đưa cuộc thi tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn tài năng trẻ tới gần hơn với các bạn sinh viên trên cả nước.

Sau 11 lần tổ chức thành công, cuộc thi tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của Suntory PepsiCo Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”, Suntory PepsiCo Việt Nam đã và đang thực hiện tốt mô hình công dân doanh nghiệp tích cực thông qua các hoạt động: Giáo dục, sức khỏe, môi trường và vòng tay nhân ái.

Đặc biệt, hoạt động giáo dục đào tạo luôn được công ty chú trọng và đầu tư. Công ty luôn tranh thủ mọi nguồn lực, cơ hội để có thể tạo ra môi trường thuận lợi nhất cho các tài năng trẻ Việt Nam có dịp được cọ xát, giao lưu và học hỏi lẫn nhau cũng như học hỏi từ những thế hệ đi trước. Đây cũng là cam kết dài hạn nhằm phát triển nguồn nhân tài địa phương.

M.NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên